Wenger: Lacazette và Kolasinac sẽ ra sân

Thứ ba, 11/07/2017, 15:15
Cả hai tân binh Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac sẽ được HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger tung ra sân trong hai trận đấu sắp tới của tour du đấu Hè 2017.

"Lacazette sẽ ra mắt tại đây,"Arsene Wenger nói trong buổi phỏng vấn sau khi toàn đội Arsenal đến Sydney (Australia), để bắt đầu tour du đấu mùa Hè. Sau khi các cầu thủ Arsenal hội quân vào ngày 04/07, họ đã đến điểm dừng chân đầu tiên là Australia.

Màn trình diễn được các CĐV Arsenal trông chờ nhất là hai tân binh Alexandre Lacazette và Sead Kolasinac, những người góp mặt ở chuyến du đấu. "Vào tối thứ Năm, cậu ấy chắc chắn sẽ thi đấu. Cậu ấy sẽ ra sân ở cả hai trận đấu tại đây," HLV Wenger nói, ông cũng xác nhận thông tin hậu vệ trái Kolasinac sẽ ra sân trong cả hai trận đấu.

Tại Australia, Arsenal sẽ gặp Sydney FC (ngày 13/7) và Western Sydney Wanderers (17/7) trên sân ANZ. Sân vận động này có sức chứa lên tới 83.500 chỗ ngồi và từng được sử dụng ở Thế vận Hội mùa Hè 2000.

Sau thương vụ Mesut Oezil từ Real Madrid vào năm 2013 (giá 42.5 triệu bảng), Lacazette trở thành bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử Arsenal. Arsenal phải trả 46.5 triệu bảng - con số được công bố từ phía Lyon (tương đương 53 triệu euro, có thể lên tới 60 triệu euro vì các điều khoản phụ).

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn