Tin chuyển nhượng 10/7: HLV Inter mang tin vui cho M.U vụ Perisic

Thứ hai, 10/07/2017, 16:36
Inter sẵn sàng để Perisic ra đi; Chelsea chiêu mộ thành công Ruediger; Newcastle quan tâm tới Navas… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Tân HLV của Inter Milan, Luciano Spalletti thừa nhận rất muốn tiền vệ Ivan Perisic ở lại, nhưng nếu như cầu thủ người Croatia quyết dứt áo ra đi, ông sẵn sàng lắng nghe. Lúc này M.U đang rất quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, nhưng lời đề nghị 40 triệu bảng chưa thuyết phục được Nerazzurri.

Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trung vệ Antonio Ruediger từ AS Roma với mức phí 34 triệu bảng. Cầu thủ người Đức đã vượt qua kiểm tra y tế và ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ Dani Alves, người được dự đoán sẽ chuyển tới Man City đã bất ngờ có những động thái quay lưng lại với đội bóng thành Manchester để nhận lời mời gọi tới PSG.

PSG nhiều khả năng cướp Alves trước mũi Man City

Tiền đạo đội trưởng của M.U, Wayne Rooney đã chia tay sân Old Trafford sau 13 năm gắn bó để ký hợp đồng 2 năm với đội bóng cũ Everton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tờ Daily Mirror, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Monaco về thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Thomas Lemar. Trước đó Pháo thủ đã trả 30 triệu bảng và 40 triệu bảng nhưng không thuyết phục được đội bóng công quốc.

Quá trình đàm phán chuyển về đội bóng cũ Sevilla của Jesus Navas đang bị ảnh hưởng, sau khi Newcastle quan tâm và bắt đầu đàm phán với đội chủ quản Man City.

Newcastle đang quan tâm tới Navas
Tiền vệ Radja Nainggolan đang khiến NHM AS Roma cảm thấy lo lắng khi có những tuyên bố khá lấp lửng về tương lai của mình trên mạng xã hội. Cầu thủ người Bỉ lúc này đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có M.U và Inter Milan.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham dự tính sẽ chi khoảng 10 triệu bảng cho Estudiantes (Argentina) để hỏi mua hậu vệ 19 tuổi, Juan Foyth.

Juventus sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng thủ môn Wojciech Szczesny của Arsenal. Cầu thủ người Ba Lan đã không có tên trong danh sách tham gia tour du đấu mùa Hè của Pháo thủ thành London.

Wojciech Szczesny sắp là người của Juventus

Chelsea đang có ý định gia nhập cùng Liverpool để theo đuổi cầu thủ chạy cánh Keita Balde của Lazio.

Tiền đạo Leonardo Ulloa của Leicester City muốn trở lại Tây Ban Nha. Hiện tại Real Betis, Levante và Getafe đang quan tâm đến chân sút 30 tuổi người Argentina.

Tân binh Bundesliga, Stuttgart đã chiêu mộ thành công cầu thủ 22 tuổi, Chadrac Akolo của FC Sion (Thụy Sỹ) với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích