Chelsea thương thuyết bất thành với Diego Costa

Thứ hai, 10/07/2017, 13:42
Chelsea đang đối mặt một cơn khủng hoảng tiền đạo, cả trong đội hình thực tế lẫn trên.. thị trường chuyển nhượng. Đó có lẽ là lý do khiến ban lãnh đạo câu lạc bộ phải nói chuyện với Diego Costa.

Theo báo chí địa phương Madrid, giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea đã có cuộc nói chuyện với Diego Costa, nhưng bất thành. Tiền đạo này tuyên bố anh sẽ không trở lại tập trung với Chelsea vì HLV Antonio Conte.

Lúc này, theo đúng lịch trình Costa phải quay trở lại tập trung cùng Chelsea tại trung tâm huấn luyện Cobham để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhưng khi mà mối quan hệ giữa cả hai đã xấu đi trầm trọng, không đời nào một cầu thủ cá tính như Costa chịu nhượng bộ. Costa được cho là đã nói lời chia tay với các đồng đội của mình ở sân Stamford Bridge.

Costa bị HLV Conte nhắn tin loại khỏi kế hoạch mùa tới, sau đó chân sút người gốc Brazil đã chuẩn bị để tìm đến một CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuy nhiên sau khi khả năng đến AC Milan thất bại, anh muốn về Atletico Madrid, dù CLB này chỉ được đăng ký cầu thủ mới  từ tháng 1/2018 sau lệnh cấm của FIFA.

Sau khi mục tiêu Romelu Lukaku đã chuyển tới M.U, Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo mới. Họ chỉ còn đúng hai mục tiêu mà HLV Conte mong muốn, đó là Alvaro Morata (Real Madrid), và Andrea Belotti (Torino). Có thể trong những ngày tới, Conte cùng ban tuyển trạch Chelsea phải tiếp tục "xới tung" thị trường chuyển nhượng để tìm thêm một số cái tên mới và chấp nhận "bạo chi" hơn.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích