Wenger tự tin trói chân Alexis Sanchez

Thứ ba, 11/07/2017, 15:46
HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn vô căn cứ về tương lai của học trò Alexis Sanchez trong suốt thời gian qua.

Cách đây vài ngày, truyền thông Anh hé lộ thông tin tiền đạo Alexis Sanchez đã quyết định đệ đơn lên ban lãnh đạo Arsenal để gia nhập Manchester City. Cựu ngôi sao của Barcelona mong mỏi được thi đấu tại Champions League trong khi Arsenal chỉ có quyền được chơi tại Europa League mùa sau.

Wenger tin vào khả năng ở lại của Sanchez.

HLV Pep Guardiola của Man City rất hâm mộ Sanchez và muốn đưa tiền đạo người Chile về Etihad để gia tăng hoả lực hàng công. Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với báo giới, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận toàn bộ tin đồn nói trên.

Cụ thể, HLV người Pháp cho biết:"Không ai biết rằng ngày hôm nay Sanchez có thể sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng. Cậu ấy vẫn có thể gia hạn và bắt đầu thi đấu cho chúng tôi vào giai đoạn đầu hoặc giữa mùa giải. Do đó, đừng quá quan trọng rằng đây sẽ là năm cuối cùng cậu ấy còn cống hiến tại Arsenal hay không."

Ngoài Sanchez, HLV Wenger cũng tuyên bố sẽ sử dụng tiền đạo tân binh Alexandre Lacazette vào trận giao hữu đầu tiên tuần này. HLV người Pháp cho biết thêm: "Lacazette sẽ có trận ra mắt tại đây (Sydney), điều đó là chính xác. Vào thứ 5 tới cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân. Ở trận đấu thứ 2 cũng thế."

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn