Mbappe đã quyết xong tương lai

Thứ ba, 11/07/2017, 15:21
Rất nhiều dấu hiệu cho thấy Kylian Mbappe, gương mặt hot nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017, đã quyết định xong tương lai của mình.

Các nguồn tin từ Monaco cho hay, Kylian Mbappe đã quyết định xong tương lai. Tiết lộ từ đại diện của cầu thủ và gần gũi với gia đình cầu thủ, cho hay Mbappe sau cuộc nói chuyện với gia đình và BLĐ nhiều CLB lớn đã quyết định ở lại AS Monaco.

Thông điệp mới nhất từ Twitter của Mbappe. Ảnh được chụp ở sân bay.

Quyết định này được đưa ra sau khi cầu thủ trở về từ kỳ nghỉ Hè, và sau cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo AS Monaco."Mbappe và gia đình cảm thấy tốt nhất là nên ở lại AS Monaco thêm một mùa giải nữa. CLB đang ở vị thế tốt và cầu thủ nhận được sự hỗ trợ hết mình," nguồn tin này nói.

Bên cạnh đó, Mbappe cũng vừa mua một căn hộ xa xỉ mới ở Monaco, dấu hiệu có thể cho thấy anh đã quyết định ở lại."Trở lại Monaco", Kylian Mbappe viết trên trang Twitter cá nhân đầu tuần này bằng cả ba thứ tiếng Anh, Tây Ban Nha và Pháp.

Lúc này, câu lạc bộ xứ Công quốc đang làm tất cả để có thể giữ chân ngôi sao số 1 của họ. Monaco đã đề nghị Kylian Mbappé mức lương mới, gấp 9 lần so với mức lương cũ. Kylian Mbappé đang hưởng lương 18.000 bảng/tuần tại AS Monaco, và nếu chấp nhận mức lương mới, anh sẽ nhận 162.000 bảng/tuần tại CLB, ngang bằng với người đang hưởng lương cao nhất CLB, đội trưởng Radamel Falcao.

Mbappe, còn hợp đồng với Monaco đến 30/06/2019, có giá chuyển nhượng không dưới 100 triệu euro. Gần như tất cả các CLB lớn của châu Âu như Real Madrid, Arsenal, Paris Saint-Germain, Liverpool,... đều theo đuổi chân sút 18 tuổi.

Có tin PSG thậm chí đã ra giá 135 triệu euro cho chân sút trẻ tuổi. Real Madrid và Arsenal là hai CLB nỗ lực hết mình trong thương vụ, với sự nhập cuộc từ Arsene Wenger (Arsenal), Zinedine Zidane và Florentino Perez (Real Madrid).

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn