Costa đồng ý giảng hòa với Conte

Thứ ba, 11/07/2017, 15:42
Theo nguồn tin độc quyền trên Daily Star, Diego Costa đã đồng ý ngồi lại nói chuyện với HLV Antonio Conte về tương lai của mình tại Chelsea.

Ngay sau khi góp công lớn giúp Chelsea đăng quang tại Premier League mùa giải vừa qua, Costa đã bất ngờ nhận được một tin nhắn có nội dung vô cùng "đau lòng" từ Conte. Cụ thể vị thuyền trưởng của Chelsea đã thông báo cựu tiền đạo của Atletico đã không còn nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của ông.

Cũng vì dòng thông báo phũ phàng này, Costa được cho là đã từ chối trở lại Chelsea tập trung. Mọi chuyện sẽ chẳng phải là mối bận tâm dành cho lãnh đạo của Chelsea, khi họ đã thất bại trong việc lôi kéo Lukaku về Stamford Bridge (chuyển sang Man Utd) như một sự thay thế cho Costa.

Được biết lãnh đạo của Chelsea đã chủ động liên hệ và thuyết phục Costa trở lại đội bóng. Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Star, Diego Costa hoàn toàn sẵn lòng ngồi lại nói chuyện với Conte để giải quyết những mâu thuẫn giữa 2 bên.

Tuy nhiên theo những thông tin từ Sky Sports News, thì bất chấp việc Chelsea có mua được tiền đạo mới trong mùa Hè này hay không thì quan điểm của Conte dành cho Costa vẫn sẽ không đổi. Cụ thể cụ thuyền trưởng của Juventus vẫn sẽ không tiếp tục tin dùng một cầu thủ 'nổi loạn' như Costa.

Theo Marca, hiện lãnh đạo của Chelsea cũng đã chuyển hướng sang tìm kiếm một tiền đạo khác đó là Aubameyang của Dortmund.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích