Roma quyết biến Mahrez thành bom tấn đầu tiên

Thứ năm, 13/07/2017, 12:27
Theo những thông tin từ Sky Sport Italia, AS Roma đã gửi lời đề nghị đầu tiên dành cho chữ ký của Riyad Mahrez tới Leicester City.

Cụ thể theo nguồn tin này thì mức giá mà AS Roma đưa ra để có thể đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Algeria đó là 34 triệu euro. Với Mahrez, lãnh đạo của AS Roma đang hy vọng đây sẽ là một sự thay thế lâu dài cho Mohamed Salah (đã chuyển tới Liverpool với mức giá 42 triệu euro).

Mặc dù vậy mức giá mà đội bóng Italia đưa ra vẫn là chưa đủ để thuyết phục được Leicester. Thậm chí 34 triệu euro vẫn là rất thấp so với đòi hỏi của Bầy Cáo, khi con số mà đội chủ sân King Power đang muốn nhận được trong vụ này đó là 55 triệu euro.

Bản thân Mahrez thì hiện anh cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Leicester. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin tại Anh, thì ngôi sao 26 tuổi này vẫn giữ nguyên nguyện vọng tìm kiếm một đội bóng mới trong mùa Hè này.

Ngoài AS Roma, một đội bóng khác cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đối với Mahrez đó là Arsenal. Tuy nhiên sau khi có được chữ ký của Alexandre Lacazette, Pháo Thủ cũng đã không còn quá nhiệt tình trong việc theo đuổi Mahrez. Thay vào đó đội bóng thành London đang ưu tiên đàm phán gia hạn với Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn