Matic "nổi loạn" để đến M.U?

Thứ năm, 13/07/2017, 16:13
Theo báo chí Anh, Nemanja Matic đang làm tất cả để có thể tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho tại Manchester United, đặc biệt trong bối cảnh Chelsea sắp công bố bản hợp đồng Tiemoue Bakayoko.

Hầu hết các nguồn tin uy tín của báo chí Anh đều khẳng định việc José Mourinho muốn có học trò cũ tại Chelsea, Nemanja Matic. Tuy nhiên các thông tin mới nhất cho thấy, tiền vệ người Serbia cũng muốn rời Chelsea, để đến sân Old Trafford.

"Matic đang tranh đấu để có thể rời Chelsea cho Manchester United,"nhiều nhà báo của Anh có chung thông tin. Trước đó, theo các nguồn tin tại Anh và Pháp, sau khi Chelsea đạt thỏa thuận mua Bakayoko, họ sẽ chấp nhận bán Matic cho Manchester United với giá 40 triệu bảng. Tuy nhiên mọi chuyện bị ách lại khi Chelsea chưa thể hoàn tất vụ Bakayoko.

Dù vậy, cho đến thời điểm này, mọi chuyện đã được khai thông. Và khả năng đá chính của Matic tại Stamford Bridge ngày một thấp. Anh được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với M.U (hưởng lương 155.000 bảng/tuần).

Matic, 28 tuổi, độ chín sự nghiệp, và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ Manchester United, một cách lập tức. Anh sẽ là sự thay thế cho Michael Carrick (người đã gia hạn 1 năm đến tháng 6/2017 với M.U), nhờ khả năng phòng ngự tốt, tranh chấp và sự am hiểu bóng đá Anh khi đã ở Chelsea từ năm 2009.

Chính Mourinho từng mua Matic với giá 21 triệu bảng từ Benfica vào tháng 1/2014, và trở thành trò cưng của ông trong sơ đồ 4-2-3-1 ưa thích. Đây cũng là sơ đồ ông đang sử dụng tại Manchester United.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn