Mourinho mở rộng cửa đón Ibra trở lại Man United

Thứ bảy, 15/07/2017, 08:59
"Người đặc biệt" tuyên bố sẵn sàng chờ học trò cưng bình phục hoàn toàn và tái ký hợp đồng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cuối tháng sáu vừa qua, ngôi sao Zlatan Ibrahimovic hết hạn hợp đồng với Man United và không được Quỷ đỏ mời gia hạn. Đến bây giờ, tương lai của tiền đạo 35 tuổi vẫn là dấu hỏi lớn. Tuy vậy, những động thái gần đây cho thấy nhiều khả năng MU sẽ chiêu mộ trở lại chân sút hay nhất của đội bóng mùa 2016/17. Dĩ nhiên, chuyện đó sẽ không xảy ra vào lúc này.

Nhiều tờ báo Anh, trong đó có những tờ báo uy tín dẫn lời HLV Jose Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo ở Mỹ: "Cánh cửa vẫn mở toang cho Ibra. Thành thật mà nói, chúng tôi muốn nhường quyền quyết định cho cậu ấy. Lúc này, sẽ không có bản hợp đồng nào được ký. Zlatan được cung cấp một khoảng thời gian trống để suy nghĩ kỹ và đưa ra quyết định. Zlatan vẫn muốn chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất".

Mùa 2017/18, Man United có vé tham dự vòng bảng Champions League. Nếu được CLB trọng dụng, đây sẽ là cơ hội gần như cuối cùng để Ibra bổ sung danh hiệu còn thiếu. Mourinho dễ dàng nắm bắt tâm tư nguyện vọng của học trò. Ông chia sẻ: "Cậu ấy không vui với cách kết thúc mùa giải. Zlatan đã có danh hiệu vô địch châu Âu đầu tiên nhưng không được đá trận chung kết. Chắc chắn cậu ấy muốn thử thách bản thân thêm lần nữa và tiếp tục trụ lại bóng đá đỉnh cao".

Ibrahimovic đã có cúp Europa League, nhưng anh chắc chắn chưa muốn dừng lại ở đây. Ảnh: BPI.

Bị Man United thanh lý hợp đồng từ đầu hè, Ibrahimovic vẫn đang tập luyện tại Carrington nhằm tìm lại nền tảng thể lực tốt nhất. Quá trình hồi phục của Ibrahimovic đang tiến triển rất tích cực dưới sự trợ giúp của đội ngũ bác sĩ Man United. Mourinho nắm bắt sâu sát tình hình của học trò nên ông đã đề ra giải pháp đầy khả thi.

Sky Sports dẫn lời Người đặc biệt: "Lúc này chúng ta cần đưa ra quyết định làm đẹp lòng tất cả. Hãy đợi đến tháng 12 và mọi chuyện sẽ sáng tỏ. Chẳng có cớ gì mà không thể chờ đợi một cầu thủ đã mang đến cho đội bóng nhiều thành tích như thế. Chúng tôi đã trao đổi kỹ lưỡng, quyền quyết định nằm trong tay giám đốc Ed Woodward và Mino Raiola. Tôi nhấn mạnh, mọi quyết định đều nhằm bảo vệ lợi ích cầu thủ".

Hôm 13/7, Ibrahimovic tiết lộ với báo giới: "Sắp có thông báo lớn về tương lai của tôi. Đó là một tin khổng lồ". Cả hai đội bóng của thành phố Los Angeles là LA Galaxy và LA FC đều dành sự quan tâm đặc biệt cho Ibra.

Theo Zing

Các tin cũ hơn