Sếp lớn xác nhận Arsenal "nỗ lực" mua Lemar

Thứ bảy, 15/07/2017, 18:35
Ivan Gazidis, giám đốc điều hành của Arsenal trong chuyến du đấu tại Australia của câu lạc bộ thành London đã có phát biểu đáng chú ý về tình hình chuyển nhượng đội bóng.

Trong một cuộc nói chuyện với cổ động viên tại Sydney (Australia), CEO của Arsenal đã thừa nhận đang làm tất cả những gì có thể để đưa tiền vệ Thomas Lemar về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Ivan Gazidis, giám đốc điều hành của Arsenal nói chuyện trong chuyến du đấu tại Australia

Khi một CĐV hét lên với Gazidis trong buổi giao lưu với fans: "Hãy mua Lemar nhanh lên!", Gazidis liền đáp: "Hãy tin tôi, CLB đang nỗ lực hết sức để có cậu ta."

Arsene Wenger coi Thomas Lemar là mục tiêu số 1 bổ sung hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Cầu thủ cũng có thể chơi ở cánh hoặc trung tâm hàng tiền vệ, có thể là sự thay thế cho Santi Cazorla hoặc Alexis Sanchez. Cầu thủ của Leicester City, Riyad Mahrez là mục tiêu thay thế.

Lúc này, Arsenal đã nâng giá 45 triệu euro (40 triệu bảng) cho mục tiêu Thomas Lemar, sau lời đề nghị ban đầu trị giá 40 triệu euro nhanh chóng bị CLB nước Pháp từ chối. Tuy nhiên, theo nhiều thông tin, BLĐ Monaco thậm chí "không hồi đáp" trước đề nghị mới này.

AS Monaco, sau sự ra đi của nhiều trụ cột, không muốn mất thêm người. BLĐ Monaco khá cứng rắn trong thương vụ này. Cầu thủ lúc này vẫn còn 3 năm hợp đồng với CLB Công quốc và sẽ không làm mọi giá để đòi ra đi. Năm 2015, Monaco mua Lemar từ Caen với giá chỉ 3 triệu bảng.

Thomas Lemar, 21 tuổi, là nhân tố không thể thiếu trong đội hình AS Monaco trong hai mùa giải vừa qua. Riêng mùa này anh chơi tổng cộng 55 trận cho CLB Công quốc, ghi 14 bàn và có 17 kiến tạo, con số vô cùng ấn tượng với một cái tên trẻ, sinh năm 1995.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn