‘Real sẽ là câu lạc bộ lớn cuối cùng của Ronaldo’

Thứ hai, 17/07/2017, 09:19
Cựu hậu vệ Michel Salgado nhận định Cristiano Ronaldo sẽ không đến bất cứ đội bóng lớn nào ở châu Âu. CR7 có thể kết thúc sự nghiệp trong màu áo “Los Blancos”.

Michel Salgado đại diện cho bóng đá Tây Ban Nha tham gia sự kiện Star Sixes. Tại buổi phỏng vấn mới đây, cựu hậu vệ phải Real Madrid chia sẻ: “Tôi không nghĩ Ronaldo sẽ khoác áo một đội bóng khác, ít nhất là những câu lạc bộ trong nhóm đầu ở châu Âu”.

Cristiano Ronaldo đăng hình ảnh vui đùa cùng con trai lên trang cá nhân.

Michel Salgado cho rằng Cristinao Ronaldo có thể giải nghệ ở Real Madrid hoặc chuyển đến một giải đấu khác như MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ). “Với những đội bóng hàng đầu châu Âu, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ thay đổi câu lạc bộ. Ronaldo đang thoải mái ở Real”, cầu thủ từng giành 2 chức vô địch Champions League cùng "Los Blancos" cho hay.

Cựu tiền đạo Real là Fernando Morientes lại cho rằng Ronaldo sẽ gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến khi giải nghệ. Trả lời phỏng vấn khi tham dự sự kiện Star Sixes, Morientes cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghe Ronaldo sẽ rời Real. Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, luôn có những tin đồn về các cầu thủ lớn, nên Ronaldo cũng không phải là trường hợp ngoại lệ”.

Còn với Cristiano Ronaldo, anh đang hạnh phúc bên gia đình khi có thêm 2 cậu con trai song sinh. Hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha có 3 cậu quý tử, trong đó con trai lớn được gọi ở nhà là Cristianinho, sinh năm 2010.

Câu lạc bộ Real Madrid hiện có mặt tại Mỹ trong chuyến du đấu hè 2017. Cristiano Ronaldo chưa hội quân cùng đồng đội tại khách sạn Beverly Hills. Mới nhất thủ quân Sergio Ramos có mặt ở Los Angeles và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của huấn luyện viên Zidane và đồng đội.

Theo Zing

Các tin cũ hơn