Tranh Morata với M.U, Arsenal chấp nhận để Alexis Sanchez ra đi

Thứ hai, 17/07/2017, 10:27
HLV Arsene Wenger vừa điền tên tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid) vào danh sách mua sắm nhằm thay thế Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Mấy tháng gần đây, Alexis Sanchez đã không ít lần bóng gió về khả năng chia tay Arsenal để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Nguyên nhân do tiền đạo người Chile thất vọng vì thành tích thi đấu yếu kém của đội nhà. Mặt khác, yêu cầu về lương bổng của anh không được đội chủ sân Emirates đáp ứng.

Mới đây, vừa gián tiếp xác nhận khả năng chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này khi khẳng định rằng, anh muốn được chơi bóng ở Champions League 2017-2018.

Morata được Arsenal nhắm tới để thay Sanchez.

Mặc dù rất muốn giữ chân Sanchez, song Arsenal không muốn phá vỡ ngân sách tiền lương để đáp ứng mức thu nhập 400.000 bảng/tuần mà ngôi sao 28 tuổi yêu cầu. Do đó, nhiều khả năng đương kim vô địch FA Cup sẽ quyết định bán cựu cầu thủ Barcelona nhằm tránh khỏi tình cảnh “mất trắng” anh khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2018.

Quá lo lắng về khả năng mất Sanchez, HLV Wenger đã bắt đầu lên phương án tìm kiếm người thay thế. Theo tiết lộ của tờ Don Balon (Tây Ban Nha), mục tiêu mà “Giáo sư” nhắm tới lúc này chính là Alvaro Morata, tiền đạo đang bị thất sủng trong màu áo Real Madrid.

Do không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với “đàn anh” Karim Benzema nên Morata đang xem xét khả năng chia tay Real. Tuy nhiên, Arsenal đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của M.U, Chelsea và AC Milan trong thương vụ này.

Nếu muốn qua mặt 2 đối thủ cạnh tranh, Arsenal sẽ phải đầu tư số tiền không dưới 60 triệu bảng để hỏi mua Morata. Trước đó, M.U từng ngỏ ý sẵn sàng trả cho Real Madrid 50 triệu bảng để mua Morata nhưng bị từ chối.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn