Chưởng môn Nam Anh và con gái về Việt Nam gặp Flores

Thứ ba, 18/07/2017, 08:46
Trước những thông tin cho rằng Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối đấu với Flores vì không cùng cấp độ. Chiều 16/7, đại sư Nam Anh đã có mặt ở TP.HCM.
Đại sư Nam Anh, Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh cùng con gái Katleen Phan Võ bay từ Canada về TP.HCM chiều 16/7.

Tuy nhiên, sự có mặt của đại sư Nam Anh không ồn ào. Ông hẹn gặp Flores và bạn bè đi ăn tối rất kín đáo, tránh tiếp xúc với truyền thông, báo chí.

Đại sư Nam Anh và con gái ngồi trên bàn tiệc tối 16/7.

Trước đó, rạng sáng 15/7, võ sư Flores, môn sinh phái Vịnh Xuân Nam Anh tới TP.HCM và tuyên bố muốn thách đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt, Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo để làm rõ sức mạnh "tiềm ẩn" của môn phái này. Tuy nhiên, Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết ông chỉ cử em trai ra tiếp Flores vì lý do Chưởng môn chỉ giao lưu võ thuật với người cùng cấp.

Liên hệ với anh Nam Anh Kiệt, học trò của Đại sư Nam Anh, Zing.vn được biết võ sư Flores muốn giao đấu với Chưởng môn Kiệt là chuyện cá nhân, không liên quan đến Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Bên cạnh đó, anh cho biết thêm Đại sư Nam Anh cũng nghỉ hưu và không muốn liên quan đến sự việc này.

Đại Sư Nam Anh xuất thân từ một gia đình có truyền thống võ thuật lâu đời, Đại Sư được ông ngoại truyền thụ võ công Thiếu Lâm Tự ngay từ thuở ấu thơ.

Bên cạnh sự nghiệp võ thuật, Đại Sư Nam Anh còn hoạt động rất tích cực trong nhiều lĩnh vực chuyên môn, nghề nghiệp khác. Ông chuyển đến Québec – Canada năm 1986, làm Giáo sư giảng dạy hơn 9 năm tại Đại Học Montréal, cùng lúc hoàn tất học trình Tiến Sĩ Luật Thương Mại quốc tế.

Theo Zing

Các tin cũ hơn