Arsenal thanh lý một loạt hàng thừa để dồn tiền mua sao Monaco

Thứ ba, 18/07/2017, 10:06
Arsenal đang muốn thanh lý một loạt cầu thủ không còn tương lai ở đội 1 để dồn tiền chiêu mộ tiền vệ Thomas Lemar (Monaco).

Dù Arsenal mới phá kỉ lục chuyển nhượng của CLB bằng việc đưa về Emirates chân sút Alexandre Lacazette với giá 53 triệu bảng, song họ vẫn chưa muốn dừng lại. Lúc này, Pháo thủ vẫn đang theo dõi nhất cử nhất động của Lemar và quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao người Pháp.

Rào cản lớn nhất với Arsenal chính là sự cương quyết từ phía Monaco, bởi nhà ĐKVĐ Ligue 1 không muốn tuột mất thêm bất kì trụ cột nào nữa. Phiên chợ Hè 2017 tuy mới mở cửa được hơn nửa tháng, song Monaco đã bán Bernardo Silva, Tiemoue Bakayoko và sắp tới có thể là Benjamin Mendy (sang Man City) nếu The Citizens đáp ứng mức giá trên 50 triệu bảng.

Những cầu thủ không còn tương lai như Perez sắp bị Arsenal bán tháo

Theo báo chí Anh, Arsenal không chịu đầu hàng và họ hi vọng sẽ thuyết phục được Monaco nhả Lemar bằng số tiền khá lớn lên đến 80 triệu bảng (bao gồm cả phụ phí). Để thực hiện điều này, Pháo thủ đang lên kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ không còn tương lai ở đội 1 để tích lũy thêm ngân sách.

Kieran Gibbs, Carl Jenkinson hay Calum Chambers đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh, và Arsenal sẵn sàng để những cầu thủ này ra đi nếu giá cả hợp lý. Trong khi đó, thủ thành Wojciech Szczesny sắp sửa cập bến Juventus với mức phí khoảng 10 triệu bảng. Tiền đạo thất sủng Lucas Perez hiện đã được Deportivo và Fenerbahce liên hệ. Arsenal muốn thu về 12 triệu bảng cho chân sút 28 tuổi.

Ngoài ra, Jack Wilshere cùng Olivier Giroud cũng đang có tương lai bất định ở Emirates, và hoàn toàn có thể nằm trong diện thanh lý nếu Arsenal cảm thấy phù hợp.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích