Ronaldo đón tin vui thứ 3 trong năm 2017

Thứ tư, 19/07/2017, 08:57
Tin vui liên tục đến với Cristiano Ronaldo khi anh xác nhận bạn gái Georgina Rodriguez đã có thai.

Chưa đầy một tháng sau khi công bố cặp song sinh Mateo và Eva, Cristiano Ronaldo tiếp tục xác nhận sắp đón đứa con thứ ba trong năm 2017. Không phải theo phương pháp thụ tinh nhân tạo, thiên thần thứ tư của gia đình Ronaldo đang nằm trong bụng cô bạn gái xinh đẹp Georgina Rodriguez.

Trả lời phỏng vấn của tờ Mundo về việc sắp đón thêm một đứa con, Ronaldo tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Anh gọi những đứa con của mình là "báu vật" và thừa nhận còn rất nhiều điều phải học hỏi, nhất là khi thay tã cho Mateo và Eva.

Trước đó, truyền thông đã đưa tin Georgina Rodriguez có bầu được 5 tháng. Những hình ảnh gần đây của chân dài 22 tuổi cũng đã khẳng định thông tin này là đúng sự thật.

Nếu không có gì thay đổi, bạn gái Ronaldo sẽ lâm bồn vào cuối năm nay.

Cũng theo Mundo Deportivo, Georgina đã sẵn sàng cho một đám cưới với bạn trai nổi tiếng. Cô vừa theo dõi một tài khoản Instagram về nhà hàng và đồ cưới.

Đại gia đình của Ronaldo sắp chào đón thành viên mới.

Cristiano Ronaldo vẫn đang trong kỳ nghỉ sau khi vắt kiệt sức ở chiến dịch tại Confederations Cup 2017. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ được nghỉ ngơi thêm một tháng so với đồng đội tại Real và dự kiến trở lại trong loạt trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona vào ngày 12 và 15/8 tới.

Theo Zing

Các tin cũ hơn