Nam Huỳnh Đạo đóng cổng, đổi ý không tiếp Flores

Thứ năm, 20/07/2017, 08:41
Sau khi không được cấp giấy phép, Flores xuất hiện tại đình Nam Chơn để gặp mặt đại diện môn phái Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, môn phái này đóng cổng không tiếp võ sư đến từ Canada.
Trưa 19/7, Flores xuất hiện trước cửa đình Nam Chơn, trụ sở của môn phái Nam Huỳnh Đạo.

11h30 ngày 19/7, đoàn võ sư Flores xuất hiện tại đình Nam Chơn, gây sự chú ý với người dân TP.HCM. Tuy nhiên, cổng đình vẫn đóng chặt và Nam Huỳnh Đạo không cử người đón tiếp đoàn Flores.

Tới 11h40, ông Huỳnh Quốc Hùng, em trai Huỳnh Tuấn Kiệt xuất hiện và đồng ý cho một mình Flores vào đình Nam Chơn. Nam Huỳnh Đạo chỉ tiếp duy nhất võ sư đến từ Canada.

Tuy nhiên, tới 12h, người dân hiếu kỳ tới ngày càng đông, gây mất trật tự. Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để giải tán đám đông. Nam Huỳnh Đạo lại đóng cổng và đổi ý không tiếp võ sư Flores.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng vây quanh trước cổng đình Nam Chơn trưa 19/7.

Flores chia sẻ mình đến Nam Huỳnh Đạo với mục đích gặp chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, chỉ cần bắt tay ông ấy. Việc gặp ông Huỳnh Quốc Hùng, em trai ông Kiệt khiến võ sư đến từ Canada không hài lòng và bỏ đi.

12h15, sau khi rời khỏi cổng đình Nam Chơn, võ sư Flores đi trên chiếc xe Mercedes C300 màu đen, di chuyển về đường Phan Xích Long.

Sau cuộc gặp bất thành trưa 19/7, nhiều thông tin cho rằng Nam Huỳnh Đạo lùi lịch, hẹn gặp Flores lúc 17h cùng ngày.

Võ sư Flores không hài lòng khi chỉ gặp ông Huỳnh Quốc Hùng, em trai ông Huỳnh Tuấn Kiệt. Ảnh: Trương Khởi.

Theo Zing

Các tin cũ hơn