Huấn luyện viên PSG thừa nhận muốn có Neymar

Thứ năm, 20/07/2017, 17:01
Những lời chia sẻ mập mờ của HLV Unai Emery mới đây khiến cho thương vụ đang dừng ở mức tin đồn giữa Neymar và PSG trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với tờ L’Equipe, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Paris Saint Germain Unai Emery đã thẳng thắn chia sẻ về tham vọng của đội bóng thủ đô nước Pháp trong việc chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu thế giới, trong đó có Neymar, siêu sao đang nằm trong biên chế Barcelona.

Cách đây ít hôm, báo chí Pháp bất ngờ đăng tải thông tin cho hay PSG đã sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 222 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng để biến Neymar trở thành bản hợp đồng ‘bom tấn’ nhất mọi thời đại. Ngoài Neymar, PSG cũng được gán với một vài cái tên xuất chúng khác như Kylian Mbappe của AS Monaco hay Alexis Sanchez của Arsenal.

Trước hàng loạt thông tin đó, HLV Unai Emery thừa nhận đội bóng của ông muốn có được những ngôi sao hàng đầu thế giới: “Neymar ư? Câu lạc bộ và người hâm mộ sẽ rất vui nếu cậu ấy đến. PSG cần có những cầu thủ thuộc top 5, 6 hoặc 7 thế giới trong đội hình. Nhưng nó không đơn giản. Có thể cậu ấy sẽ đến, hoặc có thể không. PSG muốn có những ngôi sao xuất sắc nhất. Alexis Sanchez và Mbappe là 2 trong số đó, và Mbappe còn là người Pháp. Tôi muốn có thật nhiều cầu thủ Pháp trong đội hình.”

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn