Ibra nỗ lực tập luyện với mục tiêu được ở lại MU

Thứ sáu, 21/07/2017, 09:54
Tiền đạo Ibrahimovic đăng bức ảnh tập luyện trong phòng gym. Anh đang cố gắng tạo sự tin tưởng với huấn luyện viên Jose Mourinho.

Zlatan Ibrahimovic hy vọng sớm bình phục chấn thương dính phải cuối mùa trước. Anh vắng mặt từ trận tứ kết Europa League gặp Anderlecht. Không có sự phục vụ của chân sút người Thụy Điển ở bán kết và chung kết, nhưng MU vẫn vô địch Europa League, qua đó đoạt vé dự Champions League mùa tới.

Ibrahimovic đăng bức ảnh tập luyện trong phòng gym trên trang cá nhân.

Hiện Ibrahimovic là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với MU từ cuối tháng 6 vừa qua. Tuy nhiên, anh đang nỗ lực tập luyện để sớm hồi phục thể lực, đồng thời hy vọng được ký giao kèo mới với “Quỷ đỏ” Manchester ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Trên trang cá nhân, Ibra đăng bức ảnh tập trong phòng gym cùng lời chia sẻ: “Sức mạnh có thể kiểm soát mọi chuyện”. Đây là cách chân sút 35 tuổi người Thụy Điển muốn chứng minh có thể chơi tốt mùa tới.

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo MU, Ibrahimovic ghi tới 28 bàn sau 46 trận cho đội chủ sân Old Trafford. Anh giữ vai trò trụ cột trên hàng công “Quỷ đỏ” Manchester. Ibra cho thấy sự thích nghi nhanh với lối chơi bóng ở Premier League và hoàn toàn xứng đáng được tiếp tục khoác áo MU.

Dù chiêu mộ Romelu Lukaku từ câu lạc bộ Everton với mức phí 75 triệu bảng, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn để ngỏ khả năng ký hợp đồng mới với Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào quá trình hồi phục chấn thương của chân sút người Thụy Điển.

Hiện thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho du đấu tại Mỹ. Trong hai trận đầu tiên, MU đều giành chiến thắng trước LA Galaxy (5-2) và Real Salt Lake (2-1). Ở trận gần nhất, tân binh đắt giá Lakaku đã ghi bàn đầu tiên cho đội bóng áo đỏ thành Manchester bằng pha xử lý bình tĩnh trong khu vực cấm địa khi đối đầu hàng phòng ngự Real Salt Lake.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích