Arsenal chuẩn bị “trói chân” Oezil

Thứ sáu, 21/07/2017, 13:26
Sau rất nhiều những đồn đoán, rốt cuộc tương lai của tiền vệ Mesut Oezil đã được định đoạt, khi ngôi sao người Đức chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Hợp đồng hiện tại của Oezil với Arsenal chỉ còn tới tháng 6/2018. Ngôi sao người Đức đang bước vào năm cuối tại sân Emirates, nhưng các cuộc đàm phán gia hạn trong nhiều tháng qua luôn gặp bế tắc.

Tuy nhiên những động thái mới nhất thấy tương lai của Oezil sắp được làm sáng tỏ, khi đôi bên tìm được tiếng nói chung. Theo tiết lộ, hợp đồng mới với mức lương 280.000 bảng chuẩn bị được ký kết.

Dù chưa đáp ứng được yêu cầu tăng lương lên 350.000 bảng/tuần, song đây là mức lương cao nhất lịch sử đội bóng, cao gấp đôi những gì Oezil đang nhận hiện tại (140.000 bảng/tuần).

Sau khi giữ chân được Oezil, HLV Arsene Wenger và BLĐ Arsenal sẽ xúc tiến việc đàm phán gia hạn với Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile cũng đòi hỏi mức lương tương đương với Oezil và cũng đang bước vào năm cuối của hợp đồng. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Sanchez đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn và rất có thể cựu cầu thủ Barca sẽ không gia hạn, ít nhất là tới khi kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn