Truyền thông Catalan khẳng định Neymar đã 95% tới PSG

Thứ bảy, 22/07/2017, 10:36
Đó là thông tin chấn động phát đi từ kênh Radio Catalunya. Đài phát thanh thân Barcelona này khẳng định PSG đang tiến rất gần đến siêu sao người Brazil.

Những thông tin chuyển nhượng quanh vụ Neymar đang khá hỗn loạn. Trong khi phía Barca ra sức phủ nhận, phía PSG im ắng thì các nguồn tin rò rỉ đã “kéo” Neymar về Công viên các hoàng tử. Kênh Radio Catalunya cho biết vụ Neymar về PSG “đã xong đến 95%”. Thậm chí, Barca đã khoanh vùng ba cái tên Ousmane Dembele, Paulo Dybala và Philippe Coutinho nhằm thay thế ngôi sao Brazil.

Cũng theo Radio Catalunya, cha Neymar đã đạt thỏa thuận với nhà cựu vô địch Ligue 1. Theo đó Neymar sẽ lĩnh mức lương kỷ lục thế giới 40 triệu euro/năm tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra sau khi ký hợp đồng với PSG, Neymar sẽ có khoản lót tay cao hơn nhiều con số 40 triệu euro từng nhận từ Barca khi gia hạn hợp đồng vào tháng 10 năm ngoái.

Sang PSG, Neymar sẽ hưởng lương 40 triệu euro/năm

“Neymar tới PSG. Đó là thương vụ ngày càng sát thực tế. Quá trình đàm phán đang tiến triển thuận lợi”, thêm một lời khẳng định từ kênh phát thanh RAC1 vốn rất uy tín ở xứ Catalan. RAC1 còn cho biết “tới thời điểm này Barca đã ý thức được rất rõ nguy cơ mất Neymar”. Còn theo ESPN, cha Neymar tiết lộ phía Barca đã trao quyền quyết định cho cầu thủ 25 tuổi về việc anh muốn chơi ở đâu mùa tới.

Về phía PSG, kế hoạch thâu tóm Neymar được lên rất kỹ càng. GĐTT Antero Henrique chủ trì những cuộc làm việc với cha Neymar. Trong khi đó, cựu hậu vệ Maxwell, nay là trợ lý GĐTT, chịu trách nhiệm làm công tác tinh thần cho các cầu thủ PSG để tạo ra bầu không khí chào đón Neymar nồng nhiệt và thoải mái nhất.

Đánh giá về vụ chuyển nhượng “bom tấn” này, cựu GĐTT Liverpool, Damien Comolli không tin rằng PSG dám chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng Neymar. “Đó là một con số khổng lồ. PSG sẽ vi phạm luật công bằng tài chính. Cách duy nhất là họ bán Verratti, nhưng rõ ràng anh ta không ra đi”, Comolli phân tích trên Le Parisien.

Neymar đã tạm biệt các đồng đội ở Barca
Tờ báo uy tín của Pháp, Le Parisen khẳng định, Neymar đã chào tạm biệt một số đồng đội thân thiết ở Barcelona và nói rằng, anh sẽ gia nhập PSG. Neymar cũng nói với họ rằng, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với PSG, hưởng mức lương… 662.000 bảng/tuần (trước thuế).

Theo BongdaPlus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn