Tin chuyển nhượng 27/7: M.U tái khởi động mua Gareth Bale

Thứ sáu, 28/07/2017, 14:41
M.U tái khởi động thương vụ Bale; AC Milan quan tâm tới Diego Costa; Arsenal thanh lý 5 cầu thủ… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Theo The Independent, M.U sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ chạy cánh Gareth Bale trong trường hợp Real Madrid chiêu mộ thành công Kylian Mbappe. HLV Zinedine Zidane cũng không chắc chắn về tương lai của Bale ở Real.

Giám đốc điều hành của Milan, Marco Fassone và Massimo Mirabelli đã có cuộc gặp với siêu cò Jorge Mendes, trong đó có đề cập tới thương vụ chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Theo L’Equipe, Arsenal đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Jean Michael Seri của Nice. Được biết, Swansea và Tottenham cũng đang để mắt tới cầu thủ được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Arsenal quan tâm tới Seri của Nice

Đề phòng trường hợp không thể chiêu mộ được Ivan Perisic, M.U đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Emil Forsberg của Leipzig khi sẵn sàng chi 46 triệu bảng cho thương vụ này.

Phó chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev cho biết bộ đôi cầu thủ Thomas Lemar và  Fabinho sẽ ở lại sân Stade Louis II. Ông cũng từ chối đề cập tới thương vụ của Mbappe.

AC Milan đã liên lạc với người đại diện của tiền đạo Diego Costa để bàn thảo về một bản hợp đồng chuyển từ Chelsea sang đội chủ sân San Siro.

AC Milan muốn giải thoát cho Diego Costa

Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Jack Wilshere và Calum Chambers là những cầu thủ Arsenal mà HLV Arsene Wenger cho biết được phép ra đi.

Không thể thuyết phục được Nemanja Matic (Chelsea), BLĐ Juventus đã chuyển hướng quan tâm sang tiền vệ Blaise Matuidi của PSG nhằm gia cố sức mạnh tuyến giữa.

CLB Leeds khẳng định, nếu đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo Chris Wood phải chi ra khoản tiền 20 triệu bảng.

Leeds quyết tâm giữ chân Chris Wood

West Brom và Middlesbrough vẫn đang trong quá trình đàm phán để đưa trung vệ Ben Gibson tới sân The Hawthorns. Được biết, mức phí gần nhất là 15 triệu bảng của West Brom đưa ra đã bị từ chối.

Trong phát biểu trước trận đấu tại vòng sơ loại thứ 3 Europa League, HLV Ronald Koeman thừa nhận tiền vệ Ross Barkley sẽ rời Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Sunderland đã chiêu mộ thành công thủ thành Jason Steele của Blackburn với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và trở thành bản hợp đồng thứ 6 của “Mèo đen” mùa Hè này.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn