Riyad Mahrez vẫn chờ Arsenal

Thứ sáu, 28/07/2017, 11:51
Theo xác nhận từ nhiều nguồn tin thân cận với cầu thủ, tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez vẫn quyết tâm chờ đợi Arsenal, ưu tiên số 1 của cầu thủ.

Riyad Mahrez đã tuyên bố muốn rời câu lạc bộ Leicester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ưu tiên của anh là Arsenal. Tuy nhiên, CLB thành London chỉ coi Riyad Mahrez là phương án thay thế cho Thomas Lemar, mục tiêu từ AS Monaco.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Riyad Mahrez đã từ chối Arsenal để ký hợp đồng mới với Leicester City

Lúc này, AS Roma tiếp tục hỏi mua Riyad Mahrez. Sau hai lời đề nghị đầu tiên trị giá 20 triệu bảng và 27 triệu bảng bị Leicester City từ chối, Roma đã nâng giá lần ba lên 30 triệu bảng (+ vài triệu bảng điều khoản phụ).

Nhưng nó vẫn cách quá xa so với yêu cầu của Leicester City. "The Foxes" muốn ít nhất 40 triệu bảng, có thể lên tới 50 triệu bảng theo nhiều nguồn tin. Và Roma cũng không phải là điểm đến ưu tiên của Mahrez.

Theo xác nhận từ nhiều nguồn tin thân cận với cầu thủ, tiền vệ người Algeria Riyad Mahrez vẫn quyết tâm chờ đợi Arsenal, dù có thể phải chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới có thể đến. Theo một tiết lộ, Wenger đã nói chuyện điện thoại với Mahrez từ tận... đầu mùa Hè này.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn