Real Madrid chốt xong vụ Mbappe với giá 180 triệu euro?

Thứ tư, 26/07/2017, 09:22
Theo nguồn tin từ tờ Marca (báo thân Real Madrid), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mbappe của Monaco với giá 180 triệu euro (161 triệu bảng).

Trong thời gian qua, Real Madrid đã không ngừng theo đuổi Mbappe. Họ đã dùng mọi cách để “dụ dỗ” cầu thủ này gia nhập CLB. Theo nguồn tin từ tờ Marca, có vẻ như Los Blancos đã thành công ở vụ này.

Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe?

Cụ thể, sau cuộc họp của Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez và Giám đốc điều hành Monaco, Jose Angel Sanchez tại thành phố Los Angeles (Mỹ), hai CLB thống nhất về mức phí 161 triệu bảng của Mbappe.

Trong đó, đội bóng vô địch Champions Leaguesẽ trả thẳng 143,5 triệu bảng cho Monaco. Số tiền còn lại (17,5 triệu bảng) được trả dựa theo thành tích của CLB như vô địch La Liga hay Champions League…

Thực tế, Real Madrid không phải quá lo về luật Công bằng tài chính bởi trong mùa Hè này, họ đã thu về hơn 130 triệu euro từ việc bán Morata, Danilo, Mariano Diaz và cho mượn James Rodriguez.

Tờ Marca cũng cho hay, Real Madrid sẽ mua Mbappe trong mùa Hè này nhưng họ có thể cho Monaco mượn 1 mùa giải. Có nghĩa rằng, tiền đạo người Pháp chỉ thi đấu cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vào năm 2018.

Nếu thương vụ này hoàn toàn, Mbappe sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích