David de Gea không rời Man United

Thứ hai, 24/07/2017, 11:45
Tương lai của David de Gea rốt cuộc đã có câu trả lời. đích thân HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục thi đấu cho Quỷ đỏ trong mùa giải mới…

Không thể phủ nhận cái tên De Gea đã khiến không ít fan của Man United phải bận tâm quanh những lời đồn đoán về tương lai của thủ thành này. Cụ thể, De Gea đã trở thành mục tiêu theo đuổi sát sao của CLB giàu truyền thống tại Tây Ban Nha, Real Madrid trong suốt thời gian qua. Càng đáng nói hơn khi Real Madrid từng mua hụt De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

Chính bởi vậy, mọi ánh mắt từ NHM lại đổ dồn vào De Gea sau những động thái vừa qua từ Real ở phiên chợ Hè năm nay trong việc quyết tâm chiêu mộ bằng được thủ thành người Tây Ban Nha. Theo đó, sau khi vồ hụt thủ thành Gianluigi Donnarumma từ AC Milan, Real đã nhăm nhe lôi kéo De Gea thêm một lần nữa.

Nhưng Mourinho quyết ngăn chặn ý định của Real tới cùng. “Tôi đảm bảo rằng De Gea sẽ không rời Man United trong mùa Hè này”, HLV Jose Mourinho phát biểu trước báo giới trong chuyến du đấu của Man United tại Mỹ, “Chắc chắn là sẽ rất khó khăn cho De Gea để có thể ra đi được bởi cậu ấy là người rất trung thực và thẳn thắn”. Vẫn theo Mourinho, ông không bao giờ cố níu giữ bất kỳ cầu thủ nếu như đã nhất quyết dứt áo ra đi.

“Điều quan trọng hơn cả là De Gea đang cảm thấy thực sự hạnh phúc và tập trung cao độ vào việc luyện tập cũng như thi đấu. Đối với cá nhân tôi, De Gea 100% sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng”. Một mặt lớn tiếng khẳng định về tương lai của De Gea tại đội bóng giàu truyền thống ở xứ sương mù, mặt khác chiến lược gia nổi tiếng người Bồ Đào Nha còn hy vọng điều này sẽ giúp De Gea có thêm động lực cho màn cạnh tranh trong khung gỗ với thủ thành Sergio Romero, người vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Man United.
Qua đây, Mourinho sẽ thêm yên tâm về mặt nhân sự cho vị trí trấn giữ khung thành của đội bóng trong bối cảnh Quỷ đỏ phải “cày ải” trên nhiều mặt trận khác nhau một khi mùa giải 2017/18 chính thức khởi tranh.
Ngoài sự đảm bảo về tương lai của De Gea, HLV Mourinho còn quả quyết khả năng Cristiano Ronaldo quay trở lại đội bóng chủ sân Old Trafford chẳng khác nào một “nhiệm vụ bất khả thi”. Tương tự như vậy, vị HLV đầy cá tính này cũng đã phủ nhận thông tin cho rằng, Man United gạ mua cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales, Gareth Bale từ Real Madrid .
Theo Mourinho, sẽ không bao giờ có chuyện Bale chịu rời Real quay trở lại Premier League sau khi giành 3 danh hiệu vô địch Champions League trong 4 mùa giải vừa qua kể từ sau khi gia nhập Real.

Sergio Romero không muốn De Gea ra đi

Theo Sergio Romero, cá nhân thủ thành này không hề mong muốn De Gea ra đi. “Chúng tôi là những người bạn”, thủ thành người Argentina nhấn mạnh, “Nếu De Gea tiếp tục ở lại, điều đó hẳn nhiên sẽ giúp tôi thêm cố gắng hoàn thiện mình hơn nữa”.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích