Zidane: "Tôi không yêu cầu Real Madrid mua thêm bất kỳ cầu thủ nào"

Thứ hai, 24/07/2017, 13:25
HLV Zinedine Zidane nói rằng ông hài lòng với những cầu thủ Real Madrid đang có và không yêu cầu mua thêm bất cứ ai, kể cả tài năng trẻ Kylian Mbappe.

HLV Zidane hài lòng với những cầu thủ Real Madrid đang có

Trong tuần qua, Real Madrid đã bán Alvaro Morata cho Chelsea với giá 70 triệu bảng. Sự ra đi của tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ khiến đội bóng Hoàng gia lâm vào cảnh thiếu chân sút.

Ở mùa giải vừa qua, Morata đã đóng góp 20 bàn dù không thường xuyên được đá chính, góp phần đưa Real Madrid đến ngôi vô địch La Liga và Champions League.

Chính vì vậy, báo giới Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid sẽ tiến hành mua thêm tiền đạo trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng này. Mục tiêu mà "Kền kền trắng" nhắm đến là Mbappe, ngôi sao trẻ mới nổi của AS Monaco. Trong mùa vừa qua, tiền đạo 18 tuổi này đã ghi 26 bàn trên mọi mặt trận, cùng đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League.

Tuy nhiên, sau trận đấu với M.U tại International Champions Cup 2017 diễn ra tại Mỹ vào rạng sáng nay, khi được các phóng viên hỏi về Mbappe, HLV Zidane đã nói rằng ông không hề yêu cầu mua bất kỳ ai.
Morata đã rời Real Madrid để sang Chelsea
"Bạn biết không, tôi không đề nghị ban lãnh đạo Real Madrid mua bất kỳ ai. Tôi đã nói chuyện với ngài chủ tịch và các thành viên trong ban huấn luyện. Chúng tôi hài lòng với những cầu thủ hiện có. Từ giờ đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, chuyện gì cũng có thể xảy ra nhưng xin nhắc lại, tôi không yêu cầu mua thêm", Goal.com dẫn lời của HLV Zidane.
Trong trận đấu rạng sáng nay, Real Madrid đã để thua M.U 1-2 trong những loạt sút luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút. HLV Zidane vẫn hài lòng khi ông sử dụng hầu hết các cầu thủ sang Mỹ du đấu.
"Tôi rất vui. Các cầu thủ trẻ đã thi đấu 45 phút và chơi tốt. Cũng không có cầu thủ nào bị chấn thương. Các cầu thủ đã thi đấu được 4 trận và chúng tôi còn 1 trận nữa. Hy vọng cả đội sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ", HLV Zidane cho biết.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích