Tin chuyển nhượng 26/7: Coutinho đạt thỏa thuận cá nhân với Barca

Thứ tư, 26/07/2017, 15:34
Simeone tiếp tục gắn bó với Atletico; Coutinho đạt thỏa thuận cá nhân với Barca; Chelsea tính chiêu mộ Sergi Roberto… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý 24h qua.

Nguồn tin từ DailyMail cho hay, tiền vệ Philippe Coutinho đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona. Lúc này, đội bóng xứ Catalan cần thống nhất với Liverpool về mức phí chuyển nhượng. Trước đó, Liverpool đã từ chối mức giá 72 triệu bảng mà Barca đưa ra cho Coutinho.

Chelsea sẽ cố gắng để đưa về bộ ba Antonio Candreva (Inter Milan), Fernando Llorente (Swansea) và Tom Davies (Everton) ngay trong mùa Hè 2017. Chưa hết, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh muốn trả phí phá vỡ hợp đồng 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ đa năng Sergi Roberto (Barcelona).

HLV Arsene Wenger coi Thomas Lemar (Monaco) là mục tiêu số 1 để thay thế Alexis Sanchez nếu anh chia tay Arsenal. Ngoài ra, Pháo thủ cũng cân nhắc bán lại tiền đạo Lucas Perez cho Deportivo sau khi phía đối tác ra giá 9 triệu euro.

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli xác nhận, họ vừa từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro mà Inter Milan và Bayern Munich đưa ra để hỏi mua hậu vệ Elseid Hysaj. CLB miền Nam Italia muốn nhận nhiều hơn con số trên mới chịu nhả tuyển thủ Albania.

Elseid Hysaj

Tottenham cân nhắc chuyển hướng hậu vệ Jeremy Toljan của Hoffenheim sau khi không thể thuyết phục được Porto nhương lại Ricardo Pereira.

GĐTT Oscar Arias của Sevilla hé lộ, ông và các cộng sự sẽ cố gắng đưa về 3 cầu thủ Jesus Navas (Man City), Simon Kjaer (Fenerbahce) và Stevan Jovetic (Inter Milan) theo yêu cầu của HLV Eduardo Berizzo.

AC Milan và Bayern Munich đang đàm phán để nhanh chóng chốt lại tương lai của tiền vệ Renato Sanches. Hiện Bayern chỉ muốn bán Sanches còn Milan đề nghị được mượn 1 mùa giải trước khi mua đứt.

HLV Carlo Ancelotti thông báo, ông vẫn sẽ không để cho tiền vệ Arturo Vidal rời Bayern Munich kể cả khi có được chữ ký của Leon Goretzka (Schalke).

Arturo Vidal
HLV Juergen Klopp khẳng định thông tin Liverpool chi tới 74 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig.

Atletico Madrid thông báo đã thuyết phục được HLV Diego Simeone đồng ý ở lại thêm 2 năm. Trước đó, vị thuyền trưởng người Argentina chỉ có kế hoạch dẫn dắt Atletico đến hết mùa giải 2017/18.

Hậu vệ Brazil Danilo thừa nhận, anh đã từ chối Chelsea để gia nhập Man City sau cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola.

Tiền vệ 20 tuổi Izzy Brown sau ký mới 4 năm với Chelsea, đến năm 2021 đã chuyển tới Brighton theo dạng cho mượn.

Izzy Brown

M.U vừa đồng ý cho Leeds United mượn thủ thành 18 tuổi Theo Richardson trong vòng 1 mùa giải.

Fiorentina đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jordan Veretout từ Aston Villa với giá 6,71 triệu euro. Ngoài ra, họ cũng đồng ý bán thủ thành Ciprian Tatarusanu cho Nantes.

PSG vừa vượt mặt Tottenham để giành chữ ký của hậu vệ Juan Foyth từ Estudiantes. PSG trả cao hơn lời đề nghị 9,51 triệu euro mà Tottenham đưa ra kèm theo mức lương hấp dẫn hơn.

Tiền đạo 19 tuổi người Đan Mạch, Kasper Dolberg cho biết anh sẽ không vội vàng rời khỏi Ajax ở thời điểm này bất chấp được M.U và Real Madrid liên hệ.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn