PSG nâng giá hỏi mua Sanchez lên 80 triệu bảng

Thứ năm, 10/08/2017, 11:24
Ngay sau khi hoàn tất thương vụ thế kỷ với Neymar, PSG lại tiếp tục làm sôi sục thị trường chuyển nhượng điên rồ mùa Hè năm nay khi quyết mua ngôi sao số một Alexis Sanchez của Arsenal. CLB siêu giàu của Pháp vừa nâng giá hỏi mua Sanchez lên 80 triệu bảng, mức giá khiến Arsenal khó có thể từ chối.

Có một thông tin chắc chắn là Alexis Sanchez sẽ không cùng Arsenal khởi tranh mùa giải Premier League 2017/18 vì lý do chấn thương. Chính HLV Arsene Wenger thông báo điều này khi cho biết: “Alexis sẽ không thể thi đấu. Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ trong buổi tập sáng thứ Bảy. Alexis sẽ phải xa rời sân cỏ trong một hoặc hai tuần”. Điều đó có nghĩa, ngôi sao người Chile phải lỡ hẹn ít nhất 2 trận đầu của Arsenal tại Premier League 2017/18, gặp Leicester và Stoke trong vòng 10 ngày tới.

Tuy nhiên, giới quan sát tại Anh còn đang nói về viễn cảnh Sanchez sẽ không bao giờ trở lại thi đấu cho Pháo thủ. Trong 10 ngày nữa, Sanchez có thể không còn là người của Arsenal. Những thông tin trên thị trường chuyển nhượng gần đây cho thấy PSG đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ ngôi sao người Chile.

PSG đang được xem như ông hoàng tại “chợ Hè” 2017. Họ vừa chi ra 198 triệu bảng “đánh cắp” Neymar khỏi Barca, vì vậy nhiệm vụ chiêu mộ Sanchez không có gì khó với đội bóng của Pháp. Hơn nữa, thực tế đây là thương vụ mà PSG có rất nhiều ưu thế.

Giống như trong bản hợp đồng thế kỷ với Neymar, PSG cũng dùng chiêu bài đáp ứng mọi yêu cầu về tài chính của các bên, thậm chí còn hơn cả mong muốn của đối phương. Theo thông tin mới nhất, PSG sẵn sàng chi tới 80 triệu bảng để thuyết phục Arsenal “nhả” Sanchez.

Thực ra, Arsenal không muốn bán Sanchez, song 80 triệu bảng là mức phí chuyển nhượng họ khó có thể từ chối. Ngôi sao người Chile chỉ còn hợp đồng 1 năm với Arsenal, tức đến hết mùa giải 2017/18. Và cho tới lúc này, Sanchez vẫn một mực không gia hạn. Nếu không bán Sanchez vào thời điểm này, Arsenal sẽ mất trắng anh vào mùa Hè năm sau, thậm chí có thể mất quyền kiểm soát ngôi sao 28 tuổi vào giữa mùa này, bởi quy định cầu thủ được tự do đàm phán với CLB mới khi hợp đồng chỉ còn thời hạn 6 tháng.

Chưa hết, một trong những lý do khiến Sanchez từ chối gia hạn hợp đồng vì Arsenal không đáp ứng được yêu cầu tài chính của anh. Và chắc chắn, nếu đến PSG, anh sẽ còn nhận được mức lương hậu hĩnh hơn cả mong đợi. Theo thông tin mới nhất, PSG đã đề nghị trả lương cho Sanchez tới 400.000 bảng/tuần, cao gần gấp đôi so với mức lương mà Arsenal đang đề nghị (250.000) và chỉ kém đôi chút siêu tân binh Neymar của đội bóng Pháp (500.000)

Arsenal và Sanchez rõ ràng khó có thể từ chối PSG!

Sanchez chưa chơi phút nào cho Arsenal ở Hè này
Do được nghỉ Hè bù vì cùng ĐTQG Chile dự Confed Cup 2017, Alexis Sanchez đã bỏ lỡ gần như toàn bộ quá trình tập huấn và du đấu trước thềm mùa giải mới của Arsenal. Anh chỉ trở lại tập luyện trước trận tranh Siêu Cúp Anh với Chelsea vừa rồi, song lại dính chấn thương trước trận và không ra sân phút nào.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn