Liverpool từ chối đề nghị thứ hai của Barca mua Coutinho

Thứ năm, 10/08/2017, 11:27
Các tờ hãng tin uy tin như BBC, Guardian cùng khẳng định Liverpool vừa từ chối con số 100 triệu euro (90 triệu bảng) mà Barcelona đưa ra để hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho

Đây là lần thứ hai Liverpool từ chối mức giá mà Barcelona đưa ra để hỏi mua Coutinho. Con số 100 triệu euro này bao gồm 85 triệu euro (76,8 triệu bảng) tiền mặt được thanh toán trước và 15 triệu euro (13,5 triệu bảng) phụ phí sẽ trả sau.

Tuy vậy, Liverpool lại một lần nữa khẳng định Coutinho không phải để bán. Bản thân HLV Juergen Klopp cũng xác nhận việc Coutinho rời sân Anfield là không thể. Trước đó, lời đề nghị đầu tiên trị giá 72 triệu bảng mà Barca ngỏ lời vào tháng 7 đã không được chấp nhận.

Không chỉ gặp khó khăn trong việc đàm phán với Liverpool, bất lợi khác cho Barca là việc Coutinho không yêu cầu CLB được rời đi. Hiện đội ĐKVĐ cúp Nhà Vua đang trong quá trình tìm người thay thế tiền đạo Neymar đã chuyển đến PSG. Ngoài Coutinho, Barca cũng nhắm đến một vài cái tên khác như Paulo Dybala (Juventus) hay Ousmane Dembele (Dortmund).

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn