HLV Wenger tán dương Giroud sau thắng lợi nghẹt thở trận ra quân

Thứ bảy, 12/08/2017, 11:54
Người hùng mang về ba điểm cho Arsenal ở trận mở màn Premier League mùa giải mới lại là người không được đặt nhiều kỳ vọng. Đó là tiền đạo Olivier Giroud.

Giroud đóng vai người hùng trong chiến thắng của Arsenal

Rạng sáng 12.8, Arsenal trên sân nhà đánh bại Leicester 4-3 ở vòng 1 Premier League. Trận này, "Pháo thủ" hai lần bị dẫn trước, tuy nhiên vẫn có thể lội ngược dòng vào những phút cuối để giành trọn 3 điểm. Olivier Giroud là người ấn định chiến thắng 4-3 cho Arsenal.

Hè qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal không muốn giữ Olivier Giroud. Ông thầy người Pháp bật đèn xanh cho cậu học trò ra đi. Đó là bởi "Pháo thủ" đã mang về sân Emirates tiền đạo Alexandre Lacazette, người mở tỷ số trận đấu. Song, Giroud vẫn cương quyết trụ lại Arsenal.

Và rạng sáng nay, sau khi vào sân từ ghế dự bị, Giroud lập tức lên tiếng. Chứng kiến tiền đạo người Pháp vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng đến thành tích đội nhà, HLV Wenger giành rất nhiều lời khen cho cây săn bàn này. Ông nói: "Tôi đã bật đèn xanh cho phép Giroud ra đi, tuy nhiên anh ta quyết định gắn bó với CLB.

Cá nhân tôi thực sự không muốn mất cầu thủ này. Anh ta là tiền đạo tuyệt vời, có tầm ảnh hưởng và luôn rất quan trọng với Arsenal".

HLV Wenger đã phải trải qua những giây phút hồi hộp

Trận này, Arsenal để thủng lưới ba bàn, dấu hiệu cho thấy hàng thủ gặp vấn đề. Trong đó, có hai tình huống "Pháo thủ" nhận bàn thua từ các tình huống phạt góc. Theo HLV Wenger, đây là điểm yếu của đội và buộc ông phải bắt tay khắc phục trong những ngày tới.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn