Toàn đội Monaco được thông báo Mbappe sẽ đến PSG

Thứ hai, 14/08/2017, 18:04
Theo tin từ Foot Mercato, các cầu thủ tại AS Monaco đã được thông báo rằng Kylian Mbappe sẽ chuyển đến khoác áo PSG trong thời gian tới.

Kylian Mbappe năm nay chỉ mới 18 tuổi nhưng đã cho thấy những tố chất của một tiền đạo hàng đầu thế giới. Anh chơi bóng thông minh, sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm vô cùng ấn tượng. 26 bàn thắng cùng những màn trình diễn tuyệt vời của Mbappe tại Ligue 1 lẫn Champions League mùa vừa qua giúp anh được nhiều CLB lớn theo đuổi, đặc biệt là Real Madrid và PSG.

Toàn đội Monaco được thông báo Mbappe sẽ đến PSG.

Cả Real lẫn PSG đều rất chịu chi, nhưng cuối cùng, người chiến thắng chỉ có 1, đó là PSG. Nguồn tin từ Foot Mercato tiết lộ, các cầu thủ tại AS Monaco đã được thông báo rằng Mbappe sẽ sớm trở thành người của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Hôm qua,trong trận đấu của Monaco với Dijon, Mbappe đã phải ngồi dự bị. Dù vậy, đội bóng Công quốc vẫn giành thắng lợi 4-1 nhờ cú hat-trick của Radamel Falcao cùng pha lập công của Jemerson. Sau trận đấu, HLV Leonardo Jardim cho hay:"Mbappe ngồi dự bị là quyết định của ban lãnh đạo CLB."

Giới truyền thông Tây Ban Nha trước đó cũng khẳng định PSG đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Monaco trong việc mua Mbappe trị giá 163 triệu bảng. Nếu đưa tiền đạo trẻ người Pháp về PSG thành công, HLV Unai Emery sẽ có trong tay 2 bản hợp đồng "bom tấn" chỉ trong vòng 2 tuần lễ. Trước đó, họ đã mang về Neymar từ Barcelona với giá 198 triệu bảng.

Theo  Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn