"Nếu Neymar vui, cậu ta đã chọn lựa đúng"

Thứ hai, 14/08/2017, 18:09
Ngôi sao nổi tiếng của bóng đá Brazil, Ronaldinho khẳng định nếu Neymar cảm thấy có niềm vui khi được chơi bóng tại PSG, thì đấy là một quyết định sáng suốt.

Tôi thấy rất vui khi Neymar hạnh phúc,"Ronaldinho nói về quyết định rời Barcelona của cầu thủ đồng hương. "Thật vui khi thấy cậu ấy tiếp tục cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng. Nếu cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, đó là một quyết định chính xác."

Rô vẩu trong màu áo PSG

Quyết định rời Barca để đến PSG của Neymar bị chế giễu rất nhiều, nhưng theo Rô vẩu - người từng chơi cho cả PSG và Barcelona, một khi Neymar cảm thấy niềm vui khi chơi bóng, mọi quyết định của cậu ấy đều chính xác.

"Neymar là cầu thủ đem lại niềm vui cho tất cả mọi người", Ronaldinho khẳng định. Mùa hè năm 2003 chính Ronaldinho từng bị chế giễu khi từ chối đầu quân cho Manchester United để đến Barca.

Đêm qua, Neymar đã có màn ra mắt Ligue 1 hoàn hảo với 1 đường kiến tạo cùng 1 pha lập công góp vào thắng lợi 3-0 của PSG trước Guingamp. "Mọi người nghĩ bạn sẽ không thể sống nổi khi rời Barcelona, nhưng với tôi, chưa bao giờ tôi cảm thấy mình đáng sống hơn lúc này (tại PSG)", Neymar trả lời phỏng vấn báo chí Pháp sau trận.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn