Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như tội phạm

Thứ hai, 14/08/2017, 14:09
Tiền đạo Diego Costa miêu tả CLB Chelsea đã đối xử với anh giống một tên tội phạm, đồng thời khẳng định muốn được trở lại khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

Diego Costa là một trong những công thần từng giúp Chelsea đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2014/15 và 2016/17. Tuy nhiên chân sút người Tây Ban Nha đã trở thành người thừa ở sân Stamford Bridge, sau khi HLV Antonio Conte công khai tuyên bố anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới 2017/18.

Ngôi sao gốc Brazil không được đăng ký thi đấu trongthất bại 2-3 của Chelseatrên sân nhà ở trận mở màn mùa giải mới với Burnley. Diego Costa hiện được BHL đội bóng yêu cầu tập luyện với đội dự bị. Trong buổi trả lời phỏng vấn độc quyền với Daily Mail cuối tuần qua, chân sút 28 tuổi đã có những chia sẻ về rắc rối liên quan tới anh và CLB Chelsea.

“Tại sao họ không để tôi đi nếu họ không cần tôi? Tôi phải làm những gì tôi muốn, tôi phải nghĩ về bản thân mình. Tôi là một chàng trai tốt và đã luôn cố gắng làm những điều đúng đắn. Mong muốn của tôi lúc này là đến Atletico”, Costa trải lòng mình.

Costa trả lời phỏng vấn với phóng viên Daily Mai

Chân sút người Tây Ban Nha chuyển tới Chelsea tháng 6/2014 và đã có hai chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng một cúp Liên đoàn Anh. Hồi tháng 1 vừa qua, Costa đã có tranh cãi và va chạm với huấn luyện viên thể lực của Chelsea, sau đó rời khỏi đội một trước thời điểm diễn ra trận đấu với Leicester.

Sau vụ việc đó, đã xuất hiện những tin đồn về việc Costa nhận được những lời đề nghị hậu hĩnh từ các đội bóng Trung Quốc với mức lương tới 30 triệu bảng/năm. Điều này cũng phù hợp với những tuyên bố của HLV Conte về việc ông dự định bán Costa ngay tháng 1 vừa qua. Tuy nhiên, do không kiếm được người thay thế nên Chelsea buộc phải giữ lại chân sút 28 tuổi này.

“Vào tháng 1 vừa qua, đã có chuyện xảy ra với huấn luyện viên. Tôi chuẩn bị đạt được hợp đồng mới thì họ lại trì hoãn.Tôi nghi ngờ rằng Antonio Conte đứng sau chuyện này. Những quan điểm của Antonio Conte rất rõ ràng. Tôi hiểu loại người này, ông ấy sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm riêng.

Tôi tôn trọng ông ấy như một huấn luyện viên vĩ đại. Ông ấy đã làm tốt và tôi có thể thấy điều đó. Nhưng về tính cách thì không hề. Conte không phải là huấn luyện viên thân thiết với các cầu thủ. Ông ấy không có sức thu hút”, chân sút người Tây Ban Nha nói thêm.

Costa không còn là sự lựa chọn của Conte ở mùa giải này

Thời điểm mới kết thúc mùa giải 2016/17, Costa bất ngờ tiết lộ anh nhận được tin nhắn về việc ông thầy người Italia không cần sự phục vụ của mình ở mùa giải tới.

“Tôi đã không xóa tin nhắn đó. Nếu mọi người buộc tội tôi nói dối, tôi có thể chỉ cho họ thấy rõ ràng rằng ông ấy không muốn dựa vào tôi và mong muốn tôi có được sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai”, Costa cho biết.

Diego Costa đã không được BHL đội bóng điền tên trong tour du đấu mùa Hè, phải tập luyện riêng. Tuy nhiên, anh đã bị phạt tiền vì vắng mặt trong những buổi tập gần đây. Chính điều này buộcCosta phải suy nghĩ tới việc sẽ kiện Chelseavì cách hành xử không đúng mực.

“Bạn biết rằng huấn luyện viên không muốn tôi. Tôi đang đợi Chelsea giải phóng hợp đồng cho tôi. Tôi không muốn ra đi, tôi từng rất hạnh phúc tại đây. Nhưng khi huấn luyện viên không muốn tôi, tôi phải ra đi”, chân sút người Tây Ban Nha bức xúc nói tiếp.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích