Henry ví M.U của Mourinho với Arsenal bất khả chiến bại mùa 2003/04

Thứ tư, 16/08/2017, 12:30
Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry đã so sánh M.U ở mùa giải này với đội hình của Pháo thủ thành London từng bất khả chiến bại tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2003/04.

Mùa giải 2003/04, Arsenal duy trì thành tích bất bại 38 trận và lên ngôi vô địch một cách thuyết phục với 90 điểm, hơn đội đứng sau là Chelsea khoảng cách 11 điểm. Cá nhân tiền đạo Thierry Henry giành danh hiệu Vua phá lưới với 30 bàn thắng.

Henry đã bị thuyết phục sau khi chứng kiếnM.U hủy diệt West Ham 4-0trong trận mở màn mùa giải 2017/18. Huyền thoại của Pháo thủ cho biết, với đội hình hiện tại của M.U, anh đang nhìn thấy một đội bóng bất khả chiến bại giống như Arsenal ở mùa 2003/04.

“Tôi có nhìn thấy một đội bóng bất khả chiến bại trong đội hình của M.U không ư? Oh, vâng. Đúng vậy, tôi đã thấy những phẩm chất đặc biệt sau khi chứng kiến màn trình diễn của M.U hôm Chủ Nhật”, Henry chia sẻ trên Sky Sports.

Henry đánh giá cao M.U ở mùa giải này

Những tân binh mới được đem về sân Old Trafford đã thi đấu thực sự ấn tượng. Romelu Lukaku lập cú đúp bàn thắng. Nemanja Matic thực sự là ông chủ khu trung tuyến với lối chơi xông xáo nhưng cũng rất kỹ thuật. Paul Pogba cũng được giải phóng, chơi rất thoải mái kể từ khi có Matic trên sân. Ngoài ra, những Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan và sau đó là Anthony Martial cũng đặc biệt nguy hiểm với lối chơi tốc độ cao.

“Tôi đã nhìn thấy sức mạnh, tốc độ, những cầu thủ giàu ý tưởng cùng đôi chân nhanh nhạy. Họ có thể chiếm lĩnh sân đấu rất nhanh. Đó là những yếu tố rất quan trọng. Chúng tôi từng có điều đó ở Arsenal”, huyền thoại bóng đá Pháp cho biết.

“Arsene Wenger từng có những cầu thủ có thể chơi ở ngoài và trong vòng cấm. Rất nhiều cầu thủ của Arsenal có lối chơi như vậy, họ có những hình ảnh giống nhau. Mourinho thích mang về những cầu thủ mà ông ấy biết họ có thể chơi theo cách ông ấy muốn”, Henry khép lại.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn