Arsenal nhanh tay bỏ 32 triệu bảng chiêu mộ sao PSG

Thứ sáu, 18/08/2017, 12:41
The tờ The Times, Arsenal đã tỏ rõ sự hứng thú của mình dành cho ngôi sao PSG, Julian Draxler.

Nhà báo Gary Jacob của The Times cho hay: "CLB Bắc London đã nỗ lực chiêu mộ Julian Draxler nhiều lần, kể cả mùa Hè năm ngoái. Lần này, phía CLB nước Pháp đòi hỏi số tiền 32 triệu bảng từ Arsenal."

Arsenal muốn có Draxler.

Với sự xuất hiện của Neymar, tương lai của Draxler tại PSG không còn được đảm bảo, dù anh chỉ đến sân Công viên các hoàng tử ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 với giá 40 triệu euro và có được màn trình diễn tuyệt vời. Sau 12 lần góp mặt ở đội hình xuất phát PSG tại Ligue 1 mùa trước, Draxler ghi được 4 bàn, cung cấp 1 đường kiến tạo và tạo ra đến 21 cơ hội. Ở tuổi 23, Draxler là đầu tàu của đội hình B Đức vô địch Confederations Cup 2017 vừa qua.

Hôm qua, giới truyền thông tại Pháo lẫn Anh đồng loạt đưa tin Draxler đã được thông báo sẽ không còn nằm trong kế hoạch của PSG trong mùa giải mới. Ngay lập tức, đã có nhiều đội bóng lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tuyển Đức, đặc biệt là Arsenal.

Năm 2014, Arsenal từng nỗ lực chiêu mộ Draxler nhưng không thành. Nếu đến Emirates, ngôi sao 23 tuổi người Đức có thể lấp đầy chỗ trống của Alexis Sanche bên hành lang cánh trái nhờ kỹ thuật, nhãn quan tuyệt vời.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn