Tuyết Dung ghi bàn, nữ Việt Nam nhọc nhằn hạ nữ Philippines

Thứ năm, 17/08/2017, 17:34
Đối đầu với đối thủ khá yếu nhưng ĐT nữ Việt Nam đã rất vất vả mới đánh bại được ĐT nữ Philippines.

Tại đấu trường khu vực, ĐT nữ Việt Nam luôn được đánh giá là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua tới vị trí cao nhất. SEA Games 29 cũng không là ngoại lệ.

Đó cũng là lý do khiến đại diện của Thái Lan, Myanmar đều tỏ ra thận trọng khi nhận định về cơ hội của mình. 2 đội còn lại gồm chủ nhà Malaysia và Philpippines thì cho biết lực lượng của họ đều gồm những cầu thủ trẻ nên SEA Games 29 sẽ là cơ hội tốt để học hỏi kinh nghiệm.

Đối đầu với đối thủ yếu hơn rất nhiều là Philippines trong ngày ra quân nhưng thầy trò HLV Mai Đức Chung đã gặp rất nhiều khó khăn. Lấn lướt đối thủ hoàn toàn trong hiệp 1 nhưng các chân sút của chúng ta không thể ghi được bàn thắng.

Sau giờ nghỉ, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục tấn công dồn dập và sau những nỗ lực không biết mệt mỏi ĐT nữ Việt Nam đã có được những bàn thắng liên tiếp nhờ công của Huỳnh Như, Tuyết Dung và Nguyễn Thị Muôn.

Dù rất nhọc nhằn nhưng chiến thắng trước nữ Philippines sẽ giúp tinh thần tuyển nữ Việt Nam hưng phấn hơn ở những trận đấu tiếp theo.

Diễn tiến trận đấu
90: Vào những phút cuối cùng, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-0.
84: Tuyết Dung là người ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-0 cho ĐT nữ Việt Nam
67: Vũ Thị Nhung đánh đầu vọt xà trong một tình huống phạt góc.
65: Vàoooooo. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, ĐT nữ Việt Nam đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, người ghi bàn là tiền đạo Huỳnh Như
55: Sau giờ nghỉ, ĐT nữ Việt Nam có những sự thay đổi về mặt nhân sự. Dù vậy, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn chưa thể tìm được bàn thắng mở tỷ số.
45: Tạo ra thế trận vượt trội đối thủ nhưng ĐT nữ Việt Nam không thể 1 lần ghi được bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0.
40: Rất bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam vẫn chưa thể tìm được bàn thắng vào lưới ĐT nữ Philippines.
30: Thời tiết trên sân đang khá nắng khiến thể lực của các cầu thủ nữ bị ảnh hưởng. ĐT nữ Việt Nam vẫn đang gặp phải những khó khăn nhất định trước lối chơi không ngại va chạm của đối thủ.
20: Theo chia sẻ của phóng viên Tuấn Đỗ của báo Bóng đá, ĐT nữ Việt Nam đang thể hiện lối đá nhuần nhuyễn. Hy vọng các học trò của HLV Mai Đức Chung nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế bằng bàn thắng sớm.
10: Trong 10 phút đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ. Tuy nhiên các cô gái của chúng ta vẫn chưa thể ghi được bàn thắng
Theo Thethao247

Các tin cũ hơn