Tottenham đón Lamela trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương

Thứ ba, 28/11/2017, 13:22
Cầu thủ chạy cánh Erik Lamela của Tottenham đã bình phục chấn thương và chuẩn bị tái xuất sân cỏ sau quãng thời gian hơn một năm ngồi ngoài.


Lamela đã không thi đấu cho Tottenham kể từ lần xuất hiện trong trận thua 1-2 trước Liverpool tại vòng 4 Cúp Liên đoàn ngày 25/10/2016. Cầu thủ người Argentina liên tục phải trải qua những ca phẫu thuật chấn thương ở cả hai hông trong hơn một năm qua.

Cuối mùa giải trước, BLĐ Tottenham thông báo Lamela sẽ chỉ trở lại cho tới khi mùa giải 2017/18 khởi tranh, song không nêu rõ thời gian cụ thể. Tuy nhiên, phải tới khi mùa giải trôi qua được 1/3 chặng đường, cầu thủ 25 tuổi mới hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.

Lamela phải phẫu thuật chấn thương hai hông trong một năm qua

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, HLV Mauricio Pochettino đã bố trí Lamema ra sân ở trận đấu của đội U23 Tottenham gặp U23 Chelsea. Chiến lược gia người Argentina dự định sẽ để học trò đồng hương ra sân ở trận đấu với West Brom cuối tuần qua, song do vợ Lamela hạ sinh cậu con trai hôm thứ Bảy nên cầu thủ này được cho phép vắng mặt và lùi ngày tái xuất tới trận đấu với Leicester trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh đêm nay (29/11).

"Đó là một thông tin tốt, vì cậu ấy đang đấu tranh để ra sân trong trận gặp Leicester. Sau buổi tập ngày hôm qua, cậu ấy cảm thấy rất tốt và nói: OK! Tôi đã sẵn sàng ra sân nếu huấn luyện viên muốn", HLV Pochettino chia sẻ trước trận đấu với Leicester.

"Tôi nghĩ điều này rất quan trọng, vì chúng tôi có lịch thi đấu dày đặc phía trước. Sự có mặt của Erik để giúp đội bóng là rất quan trọng. Thứ bảy vừa qua, bạn gái đã hạ sinh cho Lamela một đứa con, đó là thông tin tuyệt vời cho cậu ấy", chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn