Tottenham âm mưu ‘nẫng tay trên’ mục tiêu của Arsenal

Thứ hai, 31/07/2017, 14:10
Theo The Sun, HLV Mauricio Pochettino đang tiến hành chiêu mộ Riyad Mahrez từ Leicester City.

Spurs vẫn chưa đưa về một bản hợp đồng nào trong Hè này. Trong khi đó họ đã mất Kyle Walker cho Man City và đang nỗ lực giữ chân Eric Dier trước sự chèo kéo từ Man Utd. Màn trình diễn của Gà trống tại ICC Cup đang khiến CĐV của họ đang hết sức e ngại, và HLV Pochettino hiểu ông cần thêm những nhân tố chất lượng trước khi bước vào mùa giải mới. Và Riyad Mahrez hiện được xem như mục tiêu chuyển nhượng số một của đội chủ sân White Hart Lane.

Tottenham muốn chiêu mộ Mahrez.

Mahrez được cho là đang nằm trong tấm ngắm của Arsenal. Ngay cả đội bóng nước Ý, AS Roma, cũng hai lần hỏi mua tiền vệ người Algeria, nhưng phía Leicester lắc đầu trước mức giá 32 triệu bảng mà Roma đưa ra. “Bầy cáo” khẳng định chỉ để Mahrez ra đi nếu chồng đủ 50 triệu bảng lên bàn đàm phán.

“Đây là thời điểm thích hợp. Tôi đã có một kế hoạch,” Pochettino lên tiếng trấn an người hâm mộ. Với số tiền thu được từ thương vụ Kyle Walker, Tottenham hoàn toàn có thể vượt mặt Arsenal để có được chữ ký của Mahrez khi mà HLV Arsene Wenger đang tỏ ra khá chần chừ.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn