Arsenal duyệt chi 25 triệu bảng "giải cứu" David Luiz

Thứ ba, 19/12/2017, 10:20
Đêm qua, truyền thông Anh rộ lên tin đồn ban lãnh đạo Arsenal đã chuẩn bị 25 triệu bảng để giải cứu David Luiz khỏi Chelsea.

Hiện tại, trung vệ người Brazil đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng, Luiz sẽ chỉ trở lại thi đấu vào đầu tháng 1 sau hơn 6 tuần nghỉ dưỡng thương.

David Luiz sẽ chấp nhận đầu quân Arsenal?

Mùa này, Luiz không còn tìm được chỗ đứng vững chắc trong màu áo Chelsea. HLV Antonio Conte đã mạnh dạn gạt cựu sao PSG ra khỏi đội hình xuất phát và tin tưởng vào tài năng trẻ Andreas Christensen. Mối quan hệ của Conte và Luiz không hề tốt đẹp và truyền thông Anh dự báo trung vệ người Brazil có thể ra khăn gói ra đi.

Luiz đã không thi đấu cho Chelsea kể từ thắng lợi trước Qarabag tại Champions League hồi tháng 11. Nhiều khả năng, Luiz sẽ chỉ trở lại ở trận gặp Norwich tại FA Cup vào ngày 6/1 sắp tới.

Luiz năm nay 30 tuổi và là trung vệ có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Tài năng của cựu sao PSG sẽ giúp Arsenal gia cố thêm tuyến phòng ngự vốn luôn là điểm yếu của đội. Chỉ bộ đôi Laurent Koscielny và Shkodran Mustafi là không đủ để HLV Arsene Wenger an tâm.

Trong quá khứ, Chelsea và Arsenal từng nhiều lần trao đổi cầu thủ với nhau. Tiêu biểu nhất phải kể đến trường hợp của Ashley Cole và Petr Cech, người hiện vẫn đang bắt chính tại Emirates.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn