Hé lộ đội hình của Real Madrid và Barcelona ở trận Siêu kinh điển

Thứ năm, 21/12/2017, 11:37
Ngày hôm qua, tờ Marca đã bất ngờ công bố đội hình ra sân của Real Madrid và Barcelona trong trận Siêu kinh điển vào ngày 23/12.

Trận lượt đi Siêu kinh điển có ý nghĩa quyết định trực tiếp tới mùa giải này. Nếu như Barcelona chiến thắng, họ sẽ có lợi thế cực lớn trước Real Madrid trong cuộc đua vô địch. Ngược lại, chỉ có chiến thắng mới giúp Real Madrid níu giữ hy vọng vô địch ở mùa này.

Trận Siêu kinh điển vào cuối tuần này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng

Tuy nhiên, ở thời điểm 2 ngày trước trận chiến này, tờ Marca đã bất ngờ công bố đội hình ra sân của Real Madrid và Barcelona trong trận đấu sắp tới.

Theo đó, Real Madrid sẽ ra sân với đội hình 4-4-2 kim cương. Thủ thành Keylor Navas sẽ trấn giữ khung thành của Los Blancos. Ở phía trên là bộ tứ vệ Dani Carvajal, Varane, Sergio Ramos và Marcelo.

Casemiro sẽ đóng vai trò tiền vệ phòng ngự, còn Isco đá hộ công. Hai tiền vệ sáng tạo Luka Modric và Toni Kroos sẽ là hai cạnh kim cương. Hai cầu thủ C.Ronaldo và Benzema đá tiền đạo, còn Gareth Bale ngồi dự bị.

Ở bên kia chiến tuyến, Barcelona sẽ đá với sơ đồ 4-4-2. Đây là “công thức” mà HLV Ernesto Valverde đã sử dụng thành công trong những trận đấu gần đây. Như thường lệ, thủ thành Ter Stegen sẽ trấn giữ khung gỗ của Barcelona.

Đáng chú ý, Thomas Vermaelen (chứ không phải Mascherano) sẽ đá cặp cùng Pique trong bối cảnh Samuel Umtiti chấn thương. Hai cầu thủ Semedo và Alba sẽ là cặp hậu vệ cánh của Los Blaugrana.

Tuyến giữa Barcelona bao gồm 4 cầu thủ là Iniesta, Paulinho, Busquets và Ivan Rakitic. Việc HLV Ernesto Valverde sử dụng tới 4 tiền vệ trung tâm cho thấy ông muốn kiểm soát tuyến giữa trong trận đấu sắp tới. Trên hàng công, Messi và Luis Suarez tiếp tục sát cánh cùng nhau.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 23/12 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình ra sân của Real Madrid và Barcelona theo tiết lộ của tờ Marca

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn