Arsenal “chốt” xong phương án thay Alexis Sanchez

Thứ hai, 25/12/2017, 14:19
Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star (Anh), HLV Arsene Wenger đã quyết định “chấm” tiền vệ trẻ Leon Bailey của Bayer Leverkusen để thay thế Alexis Sanchez.

Kết thúc mùa giải 2017-2018, Alexis Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng mới. Mặc dù rất muốn giữ chân Sanchez, song không loại trừ khả năng “The Gunners” sẽ bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tránh trường hợp “mất trắng” anh vào mùa Hè 2018.

Mùa Hè vừa qua, Man City đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Sanchez nhưng bất thành. Mặc dù vậy, “The Citizens” vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình. Báo chí Anh cho hay, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao 29 tuổi ngay trong tháng Giêng tới.

Leon Bailey đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Trong bối cảnh Sanchez sắp rời sân Emirates, HLV Wenger buộc phải triển khai phương án tìm người thay thế ngay trong tháng Giêng tới. Cái tên mà “Giáo sư” ưng ý nhất là tiền vệ Thomas Lemar của AS Monaco. Tuy nhiên, giá của Lemar lên tới 90 triệu bảng. Bên cạnh đó, Arsenal phải cạnh tranh với Chelsea, Liverpool và Barcelona.

Vì vậy, HLV Wenger đã quyết định chuyển sang theo đuổi tài năng trẻ Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Bailey năm nay 20 tuổi, điểm mạnh của anh là lối chơi tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt.

Mùa giải này, Bailey đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 8 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng hiện tại giữa anh với Leverkusen có thời hạn tới tháng 6.2022.

Được biết, Leverkusen sẵn sàng bán Bailey với giá 35 triệu bảng. Đây là mức giá mà Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn