Sir Alex vẫn đứng về phía Mourinho sau chuỗi trận thất vọng của M.U

Thứ năm, 28/12/2017, 16:16
Theo chia sẻ của huyền thoại Manchester United (M.U) Dwight Yorke, Sir Alex Ferguson vẫn đang âm thầm ủng hộ chiến thuật của HLV Jose Mourinho dẫu phong độ gần đây của 'Quỷ đỏ' là rất đáng thất vọng.

Sir Alex vẫn tin rằng Mourinho sẽ mang lại thành công cho M.U

M.U đang trải qua những ngày cuối năm đáng quên khi 3 vòng đầu gần đây, họ vẫn chưa tìm được chiến thắng dẫu đối thủ của "Quỷ đỏ" chỉ là những đội bóng bị đánh giá thấp như Bristol City, Leicester City và mới đây là Burnley. Với sự chững lại này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bị người hàng xóm Man City bỏ xa đến 15 điểm trên bảng xếp hạng.

Trước chuỗi trận tệ hại, HLV Jose Mourinho đã đối mặt với những chỉ trích từ người hâm mộ và chuyên gia. Song HLV người Bồ Đào Nha vẫn bình thản đưa ra những lời phản pháo và cho rằng chính sách chuyển nhượng của ban lãnh đạo M.U vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của bản thân ông.

Trong tình cảnh dầu sôi lửa bỏng, cựu HLV của Porto vẫn được ủng hộ rất đặc biệt từ Sir Alex Ferguson. Dẫn lời của vị chiến lược gia người Scotland, huyền thoại M.U Dwight Yorke chia sẻ: “Tôi đã có cuộc nói chuyện với Sir Alex, ông ấy khẳng định Mourinho hoàn toàn không sai sau những trận đấu vừa qua. Đó là phong cách huấn luyện cũng như triết lý bóng đá của ông ấy đã được định hình và làm nên thương hiệu độc nhất vô nhị.

Những trận đấu gần đây có thể nói M.U đã kém may mắn khi những cú dứt cứ tìm đến khung gỗ trong khi các đối thủ vẫn đều đặn ghi bàn. Hãy cho Mourinho thêm thời gian và Sir Alex tin ông ấy sẽ giúp M.U thành công trong năm mới 2018”.

HLV Mourinho đang phải chịu áp lực lớn

Sau 20 vòng đấu, M.U đang xếp ở vị trí thứ 2 với 43 điểm sau 13 trận thắng, 4 trận hòa, 3 trận thua, ghi được 43 bàn và thủng lưới 16 bàn. Ở vòng đấu tới, M.U sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà vào lúc 0 giờ 30 rạng sáng ngày 31.12 tới đây.

Theo Thanh Niên

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn