HAGL lên tiếng vụ CLB Buriram trả giá Công Phượng 70 tỷ đồng

Thứ năm, 28/12/2017, 09:21
Ngay khi thông tin CLB Buriram ra giá Công Phượng 70 tỷ đồng, đại diện HAGL đã lên tiếng về vấn đề này.

Mới đây, ĐKVĐ Thái League Buriram đã gây bất ngờ lớn khi định giá tiền đạo Nguyễn Công Phượng lên tới con số 70 tỷ đồng. Cụ thể theo báo Thanh Niên, CLB Thái Lan đã rất ấn tượng với màn trình diễn của chân sút chủ lực U23 Việt Nam tại giải M-150.

Theo đó đội bóng này đã đề nghị mức lương khởi điểm cho các cầu thủ cho tiền đạo của HAGL lên tới 9.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) mỗi tháng. Bản thân Công Phượng cũng từng lên tiếng và thể hiện sự hứng thú nếu được chơi bóng tại Thai League.

Buriram ra giá Công Phượng lên tới 70 tỷ đồng.

Trả lời Dân Trí sáng 27.12, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, cho biết cho đến thời điểm hiện tại, phía HAGL chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía các đối tác Thái Lan, về việc chuyển nhượng Công Phượng.

Đại diện HAGL nói: “Có thể có đội này đội kia quan tâm đến Công Phượng, nhưng cho đến giờ chưa có bên nào đặt vấn đề chính thức với chúng tôi xung quanh hợp đồng của Công Phượng”.

Công Phượng hiện đang tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Cũng có thời điểm, tiền đạo của HA Gia Lai bày tỏ nguyện vọng được sang Thái Lan thử sức, nhưng việc anh đi hay ở sẽ phụ thuộc vào quyết định từ phía CLB chủ quản là HAGL.

Thông tin Buriram United ra giá Công Phượng 70 tỷ là điều có thể xảy ra, bởi ĐKVĐ Thai League mới ký hợp đồng bán tên sân nhà cho tập đoàn Chang Beer. Theo đó sân vận động I-Mobile sẽ chính thức mang tên Chang Arena trong vòng 5 năm, mỗi năm Chang Beer sẽ tài trợ cho Buriram United số tiền 200 triệu Baht (160 tỷ Đồng). Tổng giá trị thương vụ lên tới 1 tỷ Baht (khoảng 800 tỷ Đồng).

Theo Thể Thao 247

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích