Man City ép giá Sanchez xuống còn 20 triệu bảng

Thứ hai, 08/01/2018, 14:27
Khi đang nắm trong tay quá nhiều lợi thế trong vụ Alexis Sanchez, Manchester City đã bắt đầu có động thái ép giá Arsena

Hợp đồng hiện tại của Sanchez với Arsenal chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Bản thân tiền về người Chile đã nhiều lần cho thấy không có ý định gia hạn, do đó nếu không bán ngay trong tháng Giêng thì Arsenal hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa.

Man City ép giá Sanchez xuống còn 20 triệu bảng

Với việc đã sớm đạt được những thỏa thuận ngầm với Sanchez, Man City hiện đang nắm trong tay mọi lợi thế trên bàn đàm phán với Arsenal. Việc Sanchez đã góp mặt trong thất bại 2-4 của Arsenal trước Nottingham Forest đêm qua, đồng nghĩa sẽ không thể tiếp tục thi đấu tại cúp FA nếu chuyển sang đội bóng khác, càng khiến giá trị của cầu thủ này giảm đi.

Theo phóng viên Maks Cardenas của đài Canal de Futbol (Chile), đội chủ sân Etihad mới đây đã hạ mức giá của cựu ngôi sao Barcelona xuống chỉ còn 20 triệu bảng.

Cũng theo ông Cardenas, Pháo Thủ đang rất tức giận vì hành động ép giá này của Man City và tuyên bố thà mất trắng chứ không chấp nhận bán Sanchez dưới mức 35 triệu bảng như ban đầu.

Hiện ngoài Man City, Arsenal vẫn đang nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác dành cho chữ ký của Sanchez như Man Utd hay PSG. Tuy nhiên vấn đề lúc này chính là nằm ở nguyện vọng của Sanchez, khi anh chỉ muốn tới Man City thi đấu dưới sự dẫn dắt của Guardiola.

Theo  TTVN

Các tin cũ hơn