Arsenal đã nhắm được mục tiêu thay Sanchez

Thứ tư, 10/01/2018, 11:24
Theo báo chí Anh, Arsenal đã lên kế hoạch duyệt chi 27 triệu bảng hỏi mua tiền đạo Cristian Pavon của Boca Juniors để thay thế Alexis Sanchez.


Với việc Alexis Sanchez đang ngày một tiến gần tới Man City, HLV Arsene Wenger buộc phải nhanh chóng tìm người thay thế ngôi sao người Chile. Cái tên sáng giá hiện nay là Cristian Pavon.

Phía Arsenal sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng để mua lại hợp đồng giữa Pavon và Boca Junior. Theo báo chí Anh, tuyển thủ Argentina 21 tuổi và cao 1m67 này cũng khát khao được gia nhập Arsenal và anh có thể sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen lối chơi mới khi đá đúng vị trí mà Sanchez đang thi đấu.

Không chỉ chuẩn bị tiễn Sanchez, Arsenal cũng sẽ chia tay một vài cầu thủ khác như Francis Coquelin và Mathieu Debuchy trong tháng 1/2018. Olivier Giroud và Theo Walcott cũng có ý định ra đi để được ra sân nhiều hơn.

Trong khi đó, BLĐ Pháo thủ cũng nỗ lực gia hạn với bộ đôi tiền vệ Jack Wilshere và Mesut Oezil, còn trung vệ Per Mertesacker chắc chắn sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ vào cuối mùa giải này.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn