Hôm nay, Coutinho gia nhập Barca?

Thứ tư, 03/01/2018, 14:30
Rất nhiều đầu báo lớn ở Tây Ban Nha khẳng định, Philippe Coutinho sẽ gia nhập Barcelona ngay trong hôm nay. Giá chuyển nhượng của Coutinho theo tờ Mundo Deportivo là 150 triệu euro. Trong số này, có 110 triệu euro trả ngay và 40 triệu euro tăng thêm tùy thành tích.


Trong trận gặp Burnley ngày đầu tiên của năm 2018, Philippe Coutinho bất ngờ vắng mặt trong đội hình Liverpool. Theo lời giải thích sau đó của HLV Juergen Klopp thì Coutinho dính chấn thương. Tuy nhiên, tờ Daily Mail lại mang tới cho độc giả thông tin khác: Coutinho vắng mặt để hoàn tất thủ tục gia nhập Barcelona ngay trong hôm nay.

Theo tờ Mundo Deportivo, sau 3 lần bị từ chối, Barca vừa gửi đề nghị mới nhất trị giá 150 triệu euro tới Anfield để chiêu mộ Philippe Coutinho. Trong số này, có 110 triệu euro trả ngay và 40 triệu euro tăng thêm tùy thành tích của cầu thủ Brazil.


Thông tin này được 2 đầu báo lớn của Tây Ban Nha là Mundo Deportivo và Sport xác nhận. Thông tin Coutinho gia nhập Barcelona với mức giá 150 triệu euro thậm chí còn được tung lên trang bìa của 2 tờ nhật báo uy tín này. Trong khi đó ở Anh, Jason Burt - trưởng bộ phận bóng đá của The Telegraph cũng khẳng định chuyện Coutinho đến Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là “một viễn cảnh sẽ xảy ra”.

Lướt nhanh các trang Twitter nổi tiếng mới thấy viễn cảnh Coutinho gia nhập Barca đã rõ ràng đến mức nào. Trên Twitter, cây bút uy tín Diego Martinez viết rất cụ thể: “Vụ chuyển nhượng Coutinho sang Barcelona đã chính thức hoàn tất. Giá chuyển nhượng trước mắt là 125 triệu euro. Coutinho đã ký hợp đồng 5 năm”.

Nguồn tin từ L’Equipe khẳng định thêm: “Barcelona sẽ công bố bản hợp đồng với Coutinho vào hôm nay (4/1). Một vài nhà cái nhỏ đã bỏ tỷ lệ cược cho kịch bản Coutinho rời Liverpool.

Các trang báo Tây Ban Nha và Twitter loan tin về vụ chuyển nhượng Coutinho

Trang Sport.es trong ngày hôm qua cũng đã thực hiện nhanh một cuộc lấy ý kiến NHM với câu hỏi: “Barcelona nên mua cầu thủ nào trong phiên chợ Đông”. 70% độc giả Sport chọn Coutinho, cao hơn tới 52% so với người được bầu chọn nhiều thứ nhì - trung vệ Yerry Mina (Palmeiras). Cuộc bầu chọn này và mức giá Barcelona trả cho Liverpool cho thấy rất rõ quyết tâm cực lớn của đội chủ sân Nou Camp.

Sau khi chia tay Neymar, Barcelona đã vội vàng lấp chỗ trống bằng bản hợp đồng mua Ousmane Dembele. Tuy nhiên, cầu thủ trị giá hơn 105 triệu euro này không đáp ứng được kỳ vọng, buộc Barca phải thêm một lần nữa vung ra số tiền khổng lồ để làm vơi nỗi nhớ Neymar. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Coutinho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử bóng đá thế giới, chỉ kém Neymar (222 triệu euro).

Cứ trung bình 71,8 phút, Coutinho lại đóng góp vào 1 bàn thắng
Phong độ của Coutinho trong mùa 2017/18 vẫn cực cao. Bằng chứng là cầu thủ người Brazil đã ghi 12 bàn và có 9 đường kiến tạo thành bàn sau 20 trận cho Liverpool trên tất cả các đấu trường. Tính trung bình thì cứ 71,8 phút, Coutinho lại in dấu giày vào 1 bàn thắng cho The Kop.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn