Vừa đến Barcelona, Coutinho phải nghỉ thi đấu 3 tuần

Thứ ba, 09/01/2018, 10:01
Philippe Coutinho vừa được kiểm tra y tế tại Barcelona hôm nay 8.1 (theo giờ địa phương) và CLB mới phát hiện ra cầu thủ này chấn thương đùi phải.

Coutinho rạng rỡ ngày ra mắt CLB mới

HLV Klopp của Liverpool từng tiết lộ Coutinho bị đau nhẹ và dự đoán anh sẽ bình phục chấn thương đùi để kịp có mặt trong trận gặp Manchester City vào ngày 14.1. Tuy nhiên, mới đây, Barcelona xác nhận là chấn thương của cầu thủ người Brazil nghiêm trọng hơn nhiều.

Coutinho chỉ biểu diễn với bóng chứ không thi đấu được ít nhất 3 tuần

Coutinho vừa trải qua đợt kiểm tra y tế thường lệ của mình tại Barca như là bước cuối cùng trong cuộc chuyển nhượng trị giá 160 triệu euro và chấn thương đùi phải của anh dần lộ diện.

Tuyển thủ Brazil đã bỏ lỡ cả hai trận mở màn của Liverpool đầu năm 2018 mà theo HLV Klopp là chấn thương nhẹ nhưng Barcelona xác nhận Coutinho phải nghỉ đến hết tháng 1 bằng thông báo trên trang web: "Coutinho bị chấn thương ở đùi phải của anh ấy và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng ba tuần".

Coutinho là bản hợp đồng trị giá cao nhất khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa ngày 1.1 cho đến giờ. Bản hợp đồng trị giá 160 triệu euro này có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Trong thời gian đó, nếu ai muốn "giựt" Coutinho như Barcelona vừa làm với Liverpool thì phải chi ra 400 triệu euro.

Với chấn thương này, Coutinho nhiều khả năng sẽ không thể ra mắt sân Camp Nou vào cuối tháng này khi Barca tiếp Alaves vào ngày 28.1.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn