Tuyển thủ U23 Việt Nam nói gì sau chiến tích lịch sử vào chung kết?

Thứ tư, 24/01/2018, 09:03
Mang về chiến thắng lịch sử cho bóng đá Việt Nam ở giải châu Á, nhưng chính các tuyển thủ U23 lại dành những lời cảm ơn tới người hâm mộ quê nhà. Tất cả đều khẳng định sẽ cháy hết mình trong trận chung kết với Uzbekistan để mang chiếc cúp vô địch về quê hương.

Tiền vệ Quang Hải chính là người hùng của U23 Việt Nam, với cú đúp vào lưới U23 Qatar. Đây là bàn thắng thứ 4 của anh tại giải và tiền vệ CLB Hà Nội đang có cơ hội được bầu chọn là cầu thủ hay nhất VCK U23 châu Á 2018.

Chia sẻ sau chiến thắng trước U23 Qatar, Quang Hải cho biết anh vô cùng hạnh phúc và không biết nói gì hơn: “Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ vào tới trận chung kết. Nhưng giờ thì đã làm được. Nỗ lực của toàn đội đã được đền đáp xứng đáng. U23 Việt Nam dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ và sẽ tiếp tục đá hết mình ở trận cuối cùng sắp tới”.

Tuyển thủ U23 Việt Nam dành tặng chiến công cho người hâm mộ tại quê nhà

Sau trận đấu hôm qua, đa số các cầu thủ U23 Việt Nam khá mệt mỏi và chỉ ngồi nghỉ ngơi trên đường về khách sạn. Riêng thủ môn Tiến Dũng ngẫu hứng hát một câu trong bài "Gửi anh xa nhớ" của Tiên Cookie. Tiến Dũng cho biết anh đã rất hạnh phúc và muốn dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ Việt Nam.

Hôm qua, Tiến Dũng đã thi đấu xuất thần, cùng với Quang Hải góp công lớn nhất vào tấm vé lịch sử của U23 Việt Nam. Tuy vậy, ở ngoài đời, thủ thành CLB FLC Thanh Hoá lại rất khiêm tốn.

Hậu vệ Văn Thanh trong trận đấu hôm qua đã có pha ghi bàn quyết định ở loạt sút luân lưu cuối cùng, đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á. Sau đó anh đã có pha ăn mừng lịch sử: Hai tay khoanh trước ngực, đứng hiên ngang, ngạo nghễ với đời.

Cầu thủ CLB HA Gia Lai chia sẻ: “Hạnh phúc vỡ oà !!! Xin chân thành cảm ơn người hâm mộ cả nước !!!! Quá tuyệt vời !!!”.

Trong chiến thắng lịch sử hôm qua, có lẽ Đức Huy là người không vui nhất. Một ngày trước khi anh bước ra sân thi đấu với U23 Qatar đã phải nhận tin sét đánh ở quê nhà. Người bác ruột mà Đức Huy hết mực thương yêu đã qua đời sau một tai nạn.

Đức Huy chia sẻ trong nỗi buồn, nhưng anh khẳng định sẽ trở lại tập luyện để thực hiện nhiệm vụ quan trọng trong trận chung kết sắp tới: “Đời người như bèo dạt mây trôi, như đá mòn trong nước. Cả đời bác vất vả, chịu thương chịu khó mà sao số bác khổ quá. Ở trên đó bác phù hộ cho cháu và đồng đội nhé.

Cháu gạt được chuyện gia đình ra ngoài để bước vào cuộc chiến. Nhưng giờ cháu buồn quá. Cháu chỉ buồn hết hôm nay thôi. Ngày mai cháu lại phải gánh vác trên vai nhiệm vụ rồi. Ở trên ấy bác phải vui và dõi theo cháu nhé”.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích