Bầu Đức bỏ việc xem U23 Việt Nam, trung vệ Tiến Dũng mặc cảm tội lỗi

Thứ tư, 24/01/2018, 11:30
Bầu Đức bỏ việc xem U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn mặc cảm tội lỗi là những thông tin chính bóng đá Việt ngày 24/1.

Bầu Đức bỏ việc xem U23 Việt Nam thi đấu

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước đối thủ Qatar tại bán kết Giải U23 châu Á 2018, bầu Đức xúc động: “Tôi bỏ cả công việc sang một bên để xem mấy em thi đấu. Sung sướng quá, chưa khi nào sung sướng như bây giờ”.

Trước ông Đức, nhiều công ty, cơ quan, tổ chức cũng cho phép nhân viên nghỉ ngơi để xem U23 Việt Nam thi đấu. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ còn một trận chung kết nữa với đối thủ mạnh U23 Uzbeksitan diễn ra hôm 27/1 này.
Bùi Tiến Dũng vẫn dằn vặt vì quả phạt đền
Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người phạm lỗi trong quả phạt đền giúp U23 Qatar mở tỷ số ở trận đấu tối qua. Chia sẻ với báo giới sau trận, Tiến Dũng vẫn chưa hết dằn vặt dù U23 Việt Nam đã giành thắng lợi chung cuộc.
Anh chia sẻ: “Em tác động một chút mà cầu thủ của đội bạn nằm vật vã rồi”.
Trung vệ này tỏ ra khá buồn khi đã đẩy U23 Việt Nam vào thế khó khăn. Anh cũng có chút tiếc nuối khi cú dứt điểm ở cuối hiệp phụ thứ 2 không thể chuyển thành bàn thắng.
U23 Việt Nam nhận thưởng gần 20 tỷ đồng
U23 Việt Nam đã nhận được khoảng 15 tỷ đồng tiền thưởng sau kỳ tích giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018. Đội bóng của HLV Park Hang-seo nhận khoản thưởng khổng lồ từ Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, VFF, VPF cùng nhiều doanh nghiệp, tổ chức cá nhân khác.
Trước đó, đội cũng được hứa thưởng 4,3 tỷ đồng sau thành tích lọt vào bán kết. Như vậy, tổng số tiền thưởng của U23 Việt Nam hiện rơi vào khoảng 15 tỷ đồng. Một số nguồn thưởng khác chưa được thống kê hết.
Đó là chưa tính tới những giải thưởng như vé máy bay, các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng miễn phí khác... Nếu U23 Việt Nam vô địch châu Á, phần thưởng sẽ còn lớn hơn rất nhiều.
Nguyễn Phong Hồng Duy là một trong những cầu thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping.
Duy Mạnh và Hồng Duy phải kiểm tra doping
Nguyễn Phong Hồng Duy và Đỗ Duy Mạnh là 2 tuyển thủ U23 Việt Nam phải kiểm tra doping sau trận đấu với U23 Qatar tối qua. Bộ đôi này phải ở lại sau cùng, họ phải vào phòng cách ly, uống vài chai nước 500ml và ngồi chờ để thu lại xét nghiệm nước tiểu. Việc kiểm tra này diễn ra ngay sau khi U23 Việt Nam giành quyền vào chơi trận chung kết.
Tuy nhiên, đây chỉ là việc kiểm tra doping thông thường của ban tổ chức giải. Trước Duy Mạnh, Hồng Duy, Quang Hải cũng từng phải kiểm tra doping.
Theo TTVH

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích