Thủ môn Tiến Dũng: “U23 Việt Nam quyết hạ Uzbekistan để vô địch châu Á”

Thứ tư, 24/01/2018, 11:38
Ngay sau chiến thắng chấn động trước U23 Qatar, thủ môn Tiến Dũng đã có những chia sẻ và tâm sự rất chân tình về hành trình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á. Thủ thành này khẳng định toàn đội quyết tâm có được niềm vui trọn vẹn ở trận chung kết.

Tiến Dũng đánh giá như thế nào về vai trò của HLV Park Hang Seo trong thành tích lọt vào chung kết giải U23 châu Á năm 2018 của U23 Việt Nam?

Chắc chắn đây là một công lao rất lớn của HLV Park Hang Seo mà cả dân tộc Việt Nam phải ghi nhận điều đó. Chúng tôi không biết nói gì hơn mà chỉ biết gửi lời cám ơn đến ông vì đã truyền đạt cho chúng tôi kinh nghiệm cũng như tất cả những trí tuệ mà ông có để chúng tôi có được như ngày hôm nay.

Người hùng Bùi Tiến Dũng của U23 Việt Nam

Bí quyết làm nên thành công của U23 Việt Nam là gì, theo Tiến Dũng?

Chúng tôi được xây dựng như một đội bóng đoàn kết và chúng tôi luôn thi đấu với tinh thần như thế. Thành công mà chúng tôi có được hôm nay là nhờ sự đoàn kết của toàn đội.

Tiến Dũng đánh giá như thế nào về vai trò của Quang Hải trong thành công chung của đội bóng?

Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc, khi đứng trong hàng ngũ đội bóng cậu ấy là một điểm tựa rất lớn cho chúng tôi, giúp chúng tôi có hy vọng và Quang Hải là một phần không thể thiếu của đội bóng.

Để có được thủ môn Tiến Dũng từ một cầu thủ Tiến Dũng như ngày nay là một quá trình như thế nào? Tiến Dũng có thể chia sẻ câu chuyện của mình được không?

Tôi rất biết ơn CLB FLC Thanh Hoá đã rất đầu tư và tạo điều kiện cho tôi ngay từ những ngày đầu tiên tôi gia nhập đội bóng, khi tôi chỉ mới là một cầu thủ trẻ rồi một thủ môn trẻ. Tôi xin cảm ơn CLB rất nhiều và xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong tương lai, còn một trận đấu nữa tôi và các đồng đội ở U23 Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức.

Nhân đây tôi xin gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Trịnh Văn Quyết cũng như các anh em trong đội bóng FLC Thanh Hoá đã hỗ trợ và giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua.

Tiến Dũng có muốn nói gì với người hâm mộ cả nước lúc này hay không?

Xin cảm ơn những người hâm mộ ở quê nhà vì đã luôn dõi theo U23 Việt Nam. Chúng tôi đá bóng cũng chỉ là để đem đến niềm vui cho mọi người và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Chỉ còn một trận đấu nữa chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để người hâm mộ có niềm vui trọn vẹn hơn nữa.

Cảm ơn Tiến Dũng về cuộc trao đổi.

Sau khi kết thúc trận U23 Việt Nam - U23 Qatar, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đơn vị sở hữu đội bóng FLC Thanh Hoá mà Bùi Tiến Dũng đang đầu quân, đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam và thưởng 500 triệu đồng cho cá nhân Tiến Dũng vì thành tích lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá