Cẩm Ly tham gia "Táo Quân 2018", sánh đôi cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 25/01/2018, 14:13
Nữ ca sĩ đang rất hào hứng và hăng say tập luyện cho chương trình "Táo Quân Xuân Mậu Tuất 2018".

Cách đây không lâu, khán giả xôn xao với thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai Ngọc Hoàng trong Táo Quân Xuân Mậu Tuất 2018. Không chỉ vậy, các hình ảnh hậu trường mới nhất vừa hé lộ những sự xuất hiện đặc biệt, trong đó có ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận vai Thiên hậu.

Cẩm Ly chia sẻ, lúc đầu cô bị ban tổ chức “dụ dỗ” nhưng càng tập luyện càng hào hứng. Dù không ít lần đóng MV hay diễn trong các liveshow nhưng chị Tư vẫn tỏ ra lo lắng.

“Cũng lo chứ vì đây không phải sở trường nhưng nhận lời phải cố hết sức để làm tròn vai, hòa nhịp cùng tổng thể để tiết mục được tốt nhất. Hay dở chưa biết, chỉ cần không phá mạch diễn của người khác là thấy thành công rồi”, Cẩm Ly chia sẻ.

Bên cạnh đó, Cẩm Ly ít nhiều cảm thấy yên tâm vì bên cạnh mình có Đàm Vĩnh Hưng. Hai người khá hiểu nhau và từng không ít lần "tung hứng" ăn ý khi cùng làm HLV trong các cuộc thi âm nhạc. Giọng ca Thím hai lúa hài hước cho biết: “Có Hưng bên cạnh nên Ly cũng bớt lo. Có gì hai đứa ‘chết’ chung”.

Cẩm Ly hăng say tập luyện để vào vai Thiên hậu.

Trong khi đó, “ngọc nữ bolero” Tố My lại khá tự tin khi được giao thể hiện vai Hằng Nga trong chương trình với chủ đề “Giải cứu Ngọc Hoàng”. Nhân vật của cô là một mỹ nhân điệu đà, có giọng hát hay. Khi đảm nhận vai này, Tố My vừa được khoe giọng hát, vừa chứng minh được khá năng diễn xuất.

Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Diệu Nhi sẽ kết hợp cùng nhau tạo nên bộ ba Táo Đỏ, Táo Xanh, Táo Hồng. Đều là những gương mặt hot hiện nay, mỗi người một cách diễn, ráp lại cùng nhau hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị và mảng miếng hài hước.

Sau ồn ào ly hôn vợ, nghệ sĩ Gia Bảo sẽ trở lại sóng truyền hình, bắt cặp với nam ca sĩ Hồ Việt Trung thành cặp bài trùng Nam Tào – Bắc Đẩu. Nếu Gia Bảo là cây hài kỳ cựu và sẽ hóa thân thành nhiều nhân vật trong chương trình này thì Hồ Việt Trung gần đây cũng được chú ý với khả năng diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Những hình ảnh khác của dàn nghệ sĩ Táo Quân "Giải cứu Ngọc Hoàng":

Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai Ngọc hoàng.
Gia Bảo - Hồ Việt Trung.
Huỳnh Lập - Diệu Nhi - Đại Nghĩa.
Tố My.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn